THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 08:02

Kỷ lục gia Đinh Công Tường cùng Công an quận 12 trao quà Tết cho người nghèo

 

Trước đó, anh Đinh Công Tường cùng nhóm thiện nguyện “ Chung một tấm lòng” đã rong ruổi khắp mọi miền đất nước để thực hiện hàng chục chuyến đi thiện nguyện trao những món quà như: Gạo, mì, đường, bột ngọt, dầu ăn, quần áo và chăn mềm,… đến các bà con hộ nghèo và vùng đồng bào dân tộc.

Ông Nguyễn Văn Tiển, Công an quận 12 trao quà Tết cho bà con nghèo tại huyện Củ Chi

 

Cụ thể, anh cùng nhóm thiện nguyện “Chung một tấm lòng” đã đến xã Đắk Long (huyện Kon Plông); xã Đắk Rê ( huyện Kon Rẫy); Cô nhi viện Vinh Sơn, tỉnh Kon Tum trao tận tay 300 phần quà cho bà con nghèo nơi đây. Mỗi phần quà có giá trị 300,000 đồng. Sau đó, đoàn tiếp tục đến xã Măng Đen (huyện Kon Plông) tặng 120 phần quà có giá trị như trên cho bà con nghèo.

Ông Đinh Công Tường trao quà Tết cho bà con nghèo Củ Chi

 

 Ngoài việc thực hiện các chuyến thiện nguyện  chung cùng đoàn, ngày 6/12 vừa qua anh Đinh Công Tường một mình rong ruỗi lên xã Đắk Tăng ( huyện Kon Plong – Kon Tum) tận tay trao 100 phần quà mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho bà con dân tộc.

80 phần quà được trao cho các hộ nghèo của huyện Củ Chi

 

Ngoài ra, Kỷ lục gia Đinh Công Tường cùng các mạnh thường quân đã tổ chức 4 chuyến đi, trao tặng hơn 800 suất quà cho các cơ sở nôi trẻ mồ côi và bà con nghèo tại các tỉnh Quảng Ngãi, Gia Lai, Bến Tre, Bình Phước…

Ông Đinh Công Tường trao quà cho đồng bào dân tộc tỉnh Kon Tum

 

Khi hỏi về hoạt động thiện nguyện của mình, anh Đinh Công Tường chia sẻ: Mục tiêu quan trọng nhất của tôi và các bạn  khi làm từ thiện là muốn góp phần phục vụ nhân dân, chia sẻ những món quà nhỏ đến bà con dâ tộc góp phần nhỏ bé để bà con vươn lên trong cuộc sống qua đó muốn truyền tải thông điệp sống tốt đời đẹp đạo. Và trong ngày hội thi chim Chào Mào (6/1) vừa qua, tôi đã mang một cặp bình bông đến để bán đấu giá được 35 triệu đồng. Tôi đã ủng hộ lại cho hội chim Chào Mào miền Nam một nửa số tiền số còn lại qua Tết tôi tiếp tục kêu gọi anh em bạn bè quyên góp để xây trường học cho các em nhỏ trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm xã Cư Suê ( huyện Cưm Gar – Đắk Lắk ).

Cặp bình gốm sứ anh Đinh Công Tường đem bán đấu giá để làm từ thiện

 

Đinh Công Tường được biết đến là “ vua đồ cổ”, Kỷ lục gia Việt Nam về người sở hữu  hàng nghìn cổ vật có giá trị văn hóa về thời gian. Ông đã dành trọn vẹn thời gian gần 30 năm qua để sưu tầm, lưu giữ các loại cổ vật  của các triều đại Việt Nam từ xưa đến nay. Những chương trình thiện nguyện này là hoạt động hàng năm của anh Đinh Công Tường cùng những người bạn.

PHA LÊ

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh