THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:50

Ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® tại Việt Nam.

Ngày 04/3/2016, tại TP. Hồ Chí Minh diễn ra lễ ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền tại VN giữa Công ty Ecological Laboratories (Mỹ) và Công ty TNHH Đất Hợp. Theo đó, công ty Đất Hợp sẽ là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm vi sinh Microbe –Lift®  duy nhất của Công ty Ecological Laboratories tại Việt Nam. Tham dự lễ ký kết có đại diện Nhà sản xuất - Công ty Ecological Laboratories, ông Goh Kwang Beng – Giám đốc khu vực Châu Á cùng hơn 20 Đại lý chiến lược và khách hàng lớn của Công ty Đất Hợp. Cũng trong sự kiện, Công ty Đất Hợp đã đồng ký kết hợp đồng Đại lý Ủy quyền với nhà phân phối chính thức tại Hồ Chí Minh.

Ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® tại Việt Nam.

Hiện các dòng sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® của Công ty Ecological Laboratories được phân phối bởi Công ty Đất Hợp với 3 ứng dụng chính gồm xử lý Nước thải, sử dụng trong Nông nghiệp và làm sạch môi trường ao hồ nuôi trồng Thủy sản.

Hiện có 5 loại sản phẩm:  Microbe –Lift® IND chuyên dùng để xử lý nước thải đô thị và công nghiệp;  Microbe –Lift® N1 sử dụng trong tất cả các ngành cần xử lý Ni –tơ, Amonia;  Microbe –Lift®DGTT sử dụng cho nhà hàng, khách sạn và các nhà máy chế biến thủy sản có phát sinh dầu mỡ động, thực vật; Microbe –Lift® OC chuyên sử dụng để khử mùi hôi rác thải, hệ thống xử lý nước thải; Microbe –Lift® SA giúp tăng cường khả năng phân hủy sinh học của các chất hữu cơ khó phân hủy sinh học và giảm bùn trong hệ thống xử lý nước thải. Còn đối với ứng dụng trong nông nghiệp, Microbe –Lift® hiện có dòng sản phẩm Quantum Growth với 2 sản phẩm chính là Quantum – Lift giúp bổ sung, tăng cường quang hợp và tái tạo cân bằng sinh thái tự nhiên cho cây trồng;  Quantum – VSC giúp phát triển bộ rễ cây trồng đồng thời khôi phục và cải tạo đất. Và trong lĩnh vực nuôi trong thủy sản, vi sinh Microbe –Lift® hiện đang có sản phẩm Aqua – C giúp giải quyết các vấn đề ô nhiễm trong ao nuôi, tăng cường sức đề kháng và tăng năng suất thu hoạch.

Sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® là sản phẩm công nghệ sinh học tiên tiến nhất chứa 100% thành phần tự nhiên, không độc, không gây hại cho người và động vật khi tiếp xúc, sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ USDA (United States Department of Agriculture) và Cơ Quan Bảo Vệ Môi Sinh Hoa Kỳ EPA (United States Environmental Protection Agency). Ở nước ngoài các sản phẩm Microbe –Lift® được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á (Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam,…).

Để có thể tiến hành lễ ký kết thỏa thuận dành cho nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Công ty Đất Hợp đã phải hoàn thành những yêu cầu khắt khe nhất của nhà sản xuất dành cho đối tác nhập khẩu và phân phối. Nhà sản xuất luôn đặt ra những yêu cầu phải thực hiện đúng và tuân thủ quy trình bảo quản sản phẩm, cách sử dụng và ứng dụng của từng dòng sản phẩm vào từng lĩnh vực để đạt hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng. Do đó, các sản phẩm vi sinh được phân phối luôn được kiểm tra gắt gao và bảo quản an toàn, phù hợp với những yêu cầu bắt buộc theo giấy chứng nhận SDS  (Safety Data Sheet) do Ecological Laboratories cung cấp.

Hiện công ty Đất Hợp đang và tiếp tục phát triển hệ thống Đại lý Ủy quyền phân phối sản phẩm Vi Microbe –Lift® tại các tỉnh thành phố. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Thiên Hướng/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh