THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:55

Hãi hùng cảnh thanh niên bất tỉnh vì ngã từ ngọn cây xuống đất trong lễ hội xuân

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một clip được người dân ghi lại cảnh một nam thanh niên cởi trần cố gắng trèo lên ngọn cây chuối cao khoảng 8m, trong một lễ hội diễn ra ngày 26/2 (tức 10/1 âm lịch) trong trò chơi "Trèo cây chuối hột" (hay còn gọi là trò "Trèo cây mỡ") của lễ hội
Nam thanh niên bị ngã đau đớn
Theo đó, sự việc được cho là diễn ra ở Hội làng tại xã Hà Vị, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn. 
Xem video, nhiều người không khỏi kinh hãi khi một nam thanh niên cởi áo trèo lên ngọn cây chuối (cao khoảng 5-6m), tương đương nhà 2 tầng. Được biết đây là một phần của lễ hội.
Mặc dù cây chuối trơn trượt, suýt bị ngã 1 lần khi đang ở trên ngọn cây, nam thanh niên này vẫn cố gắng đứng lên bằng được. 
Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra khi nam thanh niên này cố gắng thả hai tay để đứng thăng bằng trên ngọn cây thì bị rơi thẳng xuống đất bất tỉnh.
Video rợn người nam thanh niên rơi từ ngọn cây xuống đất
Sau khi bi rơi xuống đất bất tỉnh, nhiều người không khỏi bất bình vì cách những người có mặt sơ cứu cho nạn nhân. Vì sau khi ngã xuống, bị thương khá nặng nhưng thay vì để nằm im và đưa đến trung tâm y tế thì mọi người xung quanh nhanh chóng ôm ngang hông và liên tục xốc mạnh nạn nhân, mà theo nhiều người, đó là phương pháp chỉ dành chữa cho những người bị nghẹn. Điều này càng khiến cho tính mạng nạn nhân nguy hiểm hơn.
Hiện tại về tình hình chấn thương, sức khỏe của nam thanh niên này vẫn chưa rõ. Tuy nhiên với cú ngã cao như vậy, nhiều người cho rằng chấn thương của người này là khá nặng. 
Để xảy ra tai nạn trên, nhiều người bình luận cho rằng ban tổ chức đã không chuyên nghiệp. 
Còn nhiều người lại cho rằng nam thanh niên kia quá liều mạng, không cần thiết vì không ai ép anh này phải làm như vậy.
 

Thành Nam

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh