THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:56

Kinh dị chuột to bằng chó, nặng hơn chục ký

James Green và con chuột khổng lồ tìm thấy phía Đông London. (Ảnh: Dailymail)

Kỹ sư Tony Smith tìm thấy con chuột đã chết trong bụi rậm gần một sân chơi cho trẻ em. Anh vô cùng kinh ngạc và quyết định nhờ đồng nghiệp giữ con chuột để chụp ảnh trước khi vứt nó vào thùng rác, vì nghĩ rằng không ai tin nổi khi kể lại. 

Nhìn qua ảnh rất khó xác định chính xác kích thước con vật, nhưng Smith ước lượng con chuột dài tới 1,2 mét. Anh đoán con chuột đã bị đánh bả và chết khi đang lục tìm thức ăn quanh các thùng rác ngay cạnh.

Khu vực nơi tìm thấy con chuột (Ảnh: Google)

Các chuyên gia cho rằng đây có thể là loài chuột túi cảnh Gambia được nuôi làm cảnh. Loài này đang dần được nuôi vì chúng dễ thuần hóa. Tiến sĩ Dougie Clarke từ Đại học Huddersfield nói loài gặm nhấm lớn này thường hoạt động về đêm và rất thông minh. 

Quan chức địa phương chưa hè nhận được than phiền về chuột tại khu vực, tuy nhiên người dân lại rất lo lắng vì việc những con chuột phát triển tới kích thước này có thể phá hoại gây ảnh hưởng đời sống hay thậm chí mang những dịch bệnh nguy hiểm.

Dailymail

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh