THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:15

Kiên Giang: Trao học bổng “Thắp sáng niềm tin” cho học sinh vượt khó học giỏi

“Thắp sáng niềm tin” là chương trình học bổng đặc biệt, hết sức ý nghĩa của Đài PT-TH Vĩnh Long với mong muốn thắp lên niềm tin mới, tỏa sáng những ước mơ cho những em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi.

Trong đợt này, Quỹ học bổng Trần Đại Nghĩa đã trao tặng 10 suất học bổng đồng hành cùng chương trình, 3 triệu đồng/suất cho 10 em học sinh vượt khó học giỏi của Trường THPT Gò Quao, THPT Vĩnh Thắng, THPT Vĩnh Hòa Hưng Bắc và Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Gò Quao (Kiên Giang). Tổng kinh phí chương trình trên 70 triệu đồng.

       Học sinh Huy Hoàng nhận suất học bổng đặc biệt của Chương trình

Riêng em Huy Hoàng, một học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi cha từ nhỏ, mẹ em làm nghề may đồ thu nhập không ổn định, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Với ý chí và nghị lực của bản thân đã giúp em vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập. Nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, được nhận 01 suất học bổng đặc biệt của chương trình “Thắp sáng niềm tin” trị giá 20.000.000 đồng do Công ty ADC tài trợ.

Ngoài suất học bổng đặc biệt này, em còn được tham gia phần rút thăm may mắn của chương trình trị giá 15.000.000 đồng và nhận được nhiều phần quà từ các nhãn hàng của Công ty ADC, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Hội khuyến học huyện, xã.

LÊ HOÀNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh