THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:34

Khuyến mãi 500 đồng/lít xăng tại Tổng công ty Dầu Việt Nam

 

 

Đây là chương trình hưởng ứng Giải đua xe thể thao LE MANS ASIA SERIES, giải đua xe mang tầm cỡ quốc tế rất được thế giới quan tâm mà Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) là đơn vị được đồng hành cùng đội đua số 38 tại giải đua xe thể thao nổi tiếng nổi tiếng này.

Vòng 1 cuộc đua đã diễn ra từ ngày 28 đến 30/10/2016 tại thành phố Zhuhai - Trung Quốc. PV OIL đã đồng hành cùng đội đua số 38 mang tên Spirit of Race với 3 tay đua Rasrat (Thụy Sĩ), Aguas (Bồ Đào Nha) và Cioci (Ý) trên chiếc xe Ferrari GTS đời mới nhất. Trong̉ ngày thi đấu 29/10 ở trường đua Zhuhai - Trung Quốc, đây là đoạn đường dài 4,319 km gồm có 14 khúc cua, kết quả là đội đua số 38 Spirit of Race đã đứng thứ nhất vòng đua.

 

 

Lãnh đạo PV OIL cho biết, chương trình khuyến mãi trên nhằm tri ân khách hàng và để thể hiện hình ảnh thân thiện của một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, đồng thời nhân sự kiện mừng chiến thắng của đội đua số 38 tại Giải Đua xe thể thao quốc tế LE MANS ASIA SERIES,

Cũng theo PV OIL, tại ca bán hàng trong các ngày diễn ra chương trình sẽ có trực tiếp đại diện ban lãnh đạo PV OIL và đại diện ban lãnh đạo các đơn vị thành viên của PV OIL sẽ tham gia phục vụ khách hàng. Đây được xem là hành động tri ân khách hàng và là lời động viên chia sẻ đối với đội ngũ nhân viên bán hàng của PV OIL trên toàn quốc.

PV OIL là đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 6/6/2008, đến nay, PV OIL đã thật sự phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, về quy mô và phạm vi hoạt động đã trải đều trên toàn lãnh thổ Việt Nam và phát triển cả ra nước ngoài. PV OIL hiện có 29 chi nhánh, 3 văn phòng đại diện tại nước ngoài, các ban quản lý dự án đầu tư xây dựng, 13 công ty góp vốn chi phối và 7 công ty góp vốn không chi phối. Hiện hệ thống kho cảng đầu mối và kho trung chuyển của PV OIL có tổng sức chứa gần 1 triệu m3, bảo đảm nguồn dự trữ quốc gia và kinh doanh trong hệ thống. Doanh nghiệp này đang tiếp tục đầu tư, đồng bộ hóa, nâng cấp cơ sở vật chất để từng bước mở rộng hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước.

NGỌC THIỆN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh