THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:35

Đánh bại Nadal, Djokovic lần thứ 6 vô địch China Open

 

Djokovic đang cho thấy vào thời điểm hiện tại không có đối thủ nào có thể ngăn cản được anh.Mặc dù phải đối mặt với một tay vợt sừng sỏ và có đẳng cấp như Nadal, nhưng Nole vẫn thể hiện được sức mạnh vượt trội. Trong set 1, Djokovic đã 2 lần bẻ game của Nadal và trong set 2, đều tương tự cũng lặp lại. Trong trận chung kết tại Bắc Kinh 2015, Nadal đã chơi rất cố gắng khi anh liên tục di chuyển và có những pha điều bóng sâu về cuối góc sân nhằm gây khó cho Nole nhưng tay vợt người Serbia đã cho thấy bản lĩnh tuyệt vời khi liên tục hóa giải những pha tấn công của Nadal. Thậm chí ở set thứ 2, Djokovic còn dẫn liền 4 game và vươn lên dẫn trước 5-1 trước khi giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 6-2 ở trong set đấu này.

Đây là chiến thắng thứ 22 của Djokovic trước Nadal trong sự nghiệp trong khi Nadal thắng 23 lần. Đánh bại Nadal trong trận chung kết, Djokovic ghi dấu mốc 29 trận thắng liên tiếp tại Bắc Kinh và anh đã khẳng định được vị thế là tay vợt xuất sắc nhất trong lịch sử tại giải đấu này.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh