THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:39

Không thể tin được các "sao" này lại bằng tuổi nhau

 

 

Hai "quý ông" của showbiz Việt này cùng sinh năm 1969. Dù đều ở tuổi 47 nhưng hiếm ai nghĩ rằng “Sáu Bảnh” lại bằng tuổi ca sĩ Lý Hải. Về ngoại hình, Hoài Linh gầy gò và có phần 'dừ' hơn hẳn Lý Hải. Nhiều người cho rằng việc danh hài thường xuyên vào vai nông dân chất phác, ăn mặc giản dị khiến anh có phần già hơn so với tuổi thật. Trong khi đó, dù đã là bố của bốn nhóc tỳ nhưng Lý Hải vẫn trẻ trung và phong độ hơn so với tuổi thật. Thậm chí, nếu xét về ngày sinh tháng đẻ, ông xã Minh Hà sinh trước Hoài Linh đến vài tháng. Ở tuổi 47, Hoài Linh có gương mặt khá nhiều nếp nhăn, nam danh hài cũng thường xuyên để lộ ảnh phờ phạc, mệt mỏi vì chạy show. Đây đều là những quý ông thành công của showbiz Việt. 

 

Đan Trường và Xuân Bắc đều sinh năm 1976. Năm nay, hai siêu sao Việt Nam này đã bước sang tuổi tứ tuần. Anh Bo vẫn được mệnh danh là mỹ nam không tuổi của Vbiz. Dù đã 40 nhưng với làn da trắng và không tỳ vết của nam ca sĩ còn khiến nhiều chị em phụ nữ phải ghen tỵ. Vẻ ngoài bảnh bao của Đan Trường không bị hao mòn nhiều do thời gian. Ở ngưỡng 40, nam ca sĩ “Kiếp ve sầu” không khác những quý ông 30 tuổi là bao. Thậm chí, bà xã Thủy Tiên kém Đan Trường những 10 tuổi nhưng vẫn thường bị dư luận cho rằng quá “dừ” khi đứng cạnh anh. Trong khi đó Xuân Bắc có phần già hơn hẳn nam ca sĩ nhưng với tâm hồn và cách diễn hài dí dỏm, Xuân Bắc vẫn giữ được nét trẻ trung của riêng mình và được nhiều người yêu mến. 

 

Hiếm ai nghĩ rằng hai nam ca sĩ nổi tiếng này đều sinh năm 1981. Quang Lê vốn là ca sĩ hát nhạc ngọt ngào, trữ tình và sở hữu ngoại hình khá mập mạp nên khó nhận ra rằng anh là bạn đồng niên với Ưng Hoàng Phúc. Trong khi đó, em út nhóm nhạc đình đám một thời 1088 lại sở hữu ngoại hình bảnh bao và phong độ hơn hẳn. 

 

Kim Lý và Trường Giang cùng sinh năm 1983. Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh đốn tim fan bởi sở hữu body chuẩn cùng gương mặt soái ca góc cạnh. Khi anh sánh đôi với nữ diễn viên “Hương Ga”, khó nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Còn nam danh hài Trường Giang lại khá “thấp bé nhẹ cân”. Trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cũng có tính cách hài hước, dí dỏm và gương mặt khá trẻ con hơn hẳn so với Kim Lý.

 

Hai người đàn ông nổi tiếng của showbiz cùng sinh năm 1977 nhưng độ tuổi của ngoại hình của cả hai lại khác hẳn nhau. Hiếu Hiền trông từng trải và có phần kém phong độ hơn so với nam ca sĩ “Tình đơn côi”. Ở tuổi 39, Nguyễn Phi Hùng vẫn giữ được nét lãng tử, điển trai như thời thanh xuân. Dù đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng nam ca sĩ vẫn còn chăn đơn gối chiếc trong khi đó Hiếu Hiền đã lên chức bố cách đây nhiều năm.

 

Ông Cao Thắng và Quách Ngọc Ngoan là bạn đồng niên sinh năm 1986. Tuy nhiên với hình tượng nam tính, Quách Ngọc Ngoan thường bị hiểu nhầm nhiều hơn tuổi thật. Nam diễn viên cũng thường xuyên để râu và theo phong cách lịch lãm nên trông “dừ” hơn nhiều so với tuổi 30. Trong khi đó, Ông Cao Thắng lại có ngoại hình bảnh bao như tài tử Hàn Quốc. Dù đã bước vào tuổi băm nhưng nam ca sĩ “Như người xa lạ” vẫn không khác thế hệ trẻ 9x là bao. Hiện tại, Ông Cao Thắng đang có mối tình hạnh phúc với bạn gái lâu năm Đông Nhi.

 

Lương Mạnh Hải bước chân vào làng giải trí từ năm 2002 và đến nay đã 14 năm theo đuổi nghề nghiệp, hình ảnh nam diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” không thay đổi là bao trong mắt công chúng. Với làn da trắng không tỳ vết cùng phong cách thời trang biến hóa khôn lường từ trẻ trung tới cá tính, hiếm ai nghĩ rằng Lương Mạnh Hải đã là một quý ông ở tuổi 35. Về phía nam diễn viên “Chạy án”, Việt Anh cũng sở hữu ngoại hình bảnh bao không kém. Tuy nhiên khi đứng cạnh Lương Mạnh Hải, khó ngờ rằng hai nam diễn viên này bằng tuổi nhau. Việt Anh có vẻ phong trần và từng trải hơn hẳn Lương Mạnh Hải. 

VN tin nhanh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh