THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:21

"Không phải Leipzig, Dortmund mới là đối thủ đáng gờm của Bayern"

                                                                                                                                       

Bayern hiện đang dẫn đầu BXH với 36 điểm, bằng điểm đội xếp thứ 2 RB Leipzig nhưng hơn hiệu số. Cuối tuần qua, thầy trò Carlo Ancelotti có thắng lợi tối thiểu trước Darmstadt nhờ bàn thắng duy nhất của Douglas Costa. Mặc dù Leipzig đang chơi rất hay tại Bundesliga thời điểm hiện tại nhưng thủ môn Neuer lại cho rằng Borussia Dortmund mới là đối thủ đáng sợ của  "Hùm xám" trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

"Leipzig chỉ vừa thăng hạng vào mùa giải trước nhưng có màn khởi đầu hoàn hảo ở mùa này. Họ xứng đáng với vị trí hiện tại. Tuy nhiên tôi kì vọng Dortmund sẽ tiến bộ hơn sau kì nghỉ Đông." Thủ môn của ĐT Đức phát biểu trên Kicker. "Tôi không nghĩ RB Leipzig có thể làm những gì Dortmund đã thể hiện trong quá khứ, nhất là trong 3-4 năm tới. Dortmund vẫn là đối thủ đáng gờm nhất của chúng tôi. Tôi muốn vô địch Bundesliga mọi mùa giải. Nó như ổ bánh mì bơ của chúng tôi hay ăn hàng ngày. Đây là danh hiệu hết sức quan trọng."

RB Leipzig và Bayern sẽ có cuộc đại chiến vào thứ 5 tới để quyết định đội bóng nào vô địch lượt đi. Sau đó, Bundesliga sẽ trải qua kì nghỉ Đông và trở lại vào ngày 21/01/2017.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh