THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:25

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 1 giải hạng Nhất 2016

 

Các trận đấu tại vòng 1 sẽ đồng loạt diễn ra vào chiều ngày thứ Bảy 9/4 tới. Hai trận đấu được fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước quan tâm là cuộc đối đầu giữa Nam Định gặp Phú Yên trên sân Thiên Trường và cuộc đối đầu giữa TP.HCM gặp XM FICO Tây Ninh. Nói đây là hai trận đấu được quan tâm bởi cả Nam Định và TP.HCM là những đội đã tuyên bố mục tiêu giành vé thăng hạng lên thi đấu tại V.League 2017.

Lich thi dau va tuong thuat truc tiep vong 1 giai hang Nhat 2016 - Anh 1

CLB TP.HCM (áo đỏ) được đánh giá cao ở giải hạng Nhất 2016

Trong quá khứ, Nam Định là một tên tuổi trong làng bóng Việt. Nơi đây sản sinh ra nhiều cầu thủ giỏi cho bóng đá nước nhà. Thế nhưng, rào cản tài chính đã khiến bóng đá Nam Định tụt dốc thê thảm và trôi vào giai đoạn bị lãng quên. Để thực hiện giấc mơ trở lại V.League 2017, đội bóng thành Nam đã có được sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Trong khi đó, CLB TP.HCM tỏ rõ quyết tâm hơn cho mục tiêu giành quyền tham dự V.League 2017. Bên cạnh việc tăng cường lực lượng, CLB TP.HCM đã có những trận đấu giao hữu để hoàn thiện lối chơi, tích lũy kinh nghiệm nhằm sẵn sàng cho mùa giải mới.

Ngoài ra, cuộc đối đầu giữa Viettel với Cà Mau cũng nhận được sự chú ý lớn bởi dù chưa có kế hoạch giành quyền thăng hạng lên thi đấu tại V.League 2016 nhưng những năm gần đây Viettel rất thành công trong việc đào tạo cầu thủ trẻ. Trận đấu này sẽ giúp fan hâm mộ và giới chuyên môn có cái nhìn rõ hơn về những ngôi sao mới nổi của Viettel.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1

Ngày

Giờ

CLB - CLB

Truyền hình

T7
9/4

15h00

Bình Phước

-

Bóng Đá Huế

BPTV, VPF

16h30

Đồng Nai

-

Đắk Lắk

 

16h00

Nam Định

-

Phú Yên

BĐTV, VPF

17h00

TP.HCM

-

XM Fico Tây Ninh

HTV Thể thao, VPF

17h00

Viettel

-

Cà Mau

VTV6, VPF, TTTV

Theo Thể thao VN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh