THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 07:48

Khởi tranh cuộc thi Tài năng nghệ thuật làm đẹp 2016

 

Cuộc thi “Tài năng Nghệ thuật làm đẹp 2016”, được đánh giá là một sân chơi đầy ý nghĩa, giúp những cho các cá nhân đang hoạt động về nghệ thuật làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cộng đồng có cơ hội mở rộng giao lưu, trau dồi kiến thức, học hỏi, rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm và phát triển tay nghề.

Ban tổ chức cuộc thi

 

Từ kết quả của cuộc thi, những thí sinh có kết quả tốt sẽ được Hội I.B.H và Hội I.H đào tạo thêm về chuyên môn và cấp văn bằng, chứng nhận tay nghề về nghệ thuật làm đẹp và chăm sóc sức khỏe quốc tế làm cơ sở để được tuyển dụng vào nguồn nhân lực quốc tế. Các thí sinh đạt giải tại Olympic Hàn Quốc 2016, sẽ có ưu thế trong thực hành nghề nghiệp, nhận Học bổng tiếp tục được đào tạo kỹ năng và làm việc tại các nước của Hội I.B.H và Hội L.H.O.

Ảnh: Minh họa

 

Thí sinh tham dự sẽ tranh tài ở các hạng mục như: Nghệ thuật trang điểm cô dâu, Nghệ thuật bới tóc, Nghệ thuật nối mi: 1 môn, Nghệ thuật chăm sóc da mặt. Các thí sinh phải trải qua 3 đợt thi: Vòng sơ tuyển: Đã tổ chức trong 60 ngày, từ 1/8/2016 đến 5/10/2016, với số lượng thí sinh tham gia khoảng 1.000 người, tuyển chọn 150 thí sinh vào vòng Bán kết. Vòng Bán kết: Sẽ tố chức vào sáng ngày 14/10/2016, với số lượng 150 thí sinh, tuyển chọn 20 thí sinh vào vòng chung kết. Vòng chung kết: Sẽ tổ chức ngày 14/10/2016, với 20 thí sinh, tuyển chọn để trao 12 giải cá nhân theo cơ cấu Nhất – Nhì – Ba.

Những thí sinh đạt giải cao tại Chung kết ngoài giải thưởng tiền mặt và kỷ niệm chương, sẽ được chọn tham gia “Olympic Châu Á – 2016 tại Hàn Quốc” vào tháng 11/ 2016, Ban tổ chức sẽ tài trợ toàn bộ cho chuyến đi này.

NGỌC TÁNH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh