THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:32

Khởi động "Những Ngày châu Âu” 2017 tại Việt Nam

 

Khán giả có cơ hội thưởng thức miễn phí các bộ phim chọn lọc của Châu Âu lần đầu tiên được công chiếu tại Việt Nam 

 

Chương trình do Phái đoàn Liên minh châu Âu cùng Đại sứ Quán các Nước Thành viên EU tổ chức. “Những Ngày châu Âu” 2017 đến hẹn lại lên, năm nay cũng với một loạt sự kiện hấp dẫn, hứa hẹn sự quan tâm đông đảo của khán giả Việt Nam, từ Độc tấu piano, hip hop, kịch sân khấu, liên hoan phim đến các chương trình giáo dục và thương mại.

Năm ngoái 2016, sự đa dạng trong các truyền thống văn hóa châu Âu được thể hiện trong sự kiện Ngày văn học châu Âu tại Hà Nội và lần đầu tiên ở TP.HCM, do các viện văn hóa quốc gia của Liên minh châu Âu và phái đoàn EU đồng tổ chức.

Cùng với đó, tại sự kiện năm 2016, Liên hoan ẩm thực châu Âu đã trở lại, trở thành hoạt động hấp dẫn không kém bên cạnh âm nhạc, điện ảnh, các hoạt động văn hóa đa dạng mang màu sắc Châu Âu khác.

Với những ý tưởng mới hàng năm, và năm nay không là một ngoại lệ, chương trình “Những Ngày châu Âu” luôn thu hút được sự quan tâm đông đảo của khán giả và sự mong chờ của khán giả luôn được bù đắp xứng đáng.

NGUYỄN THANH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh