THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:19

Khen thưởng các cá nhân dũng cảm cứu người

 

Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho thiếu úy Nguyễn Văn Đức và anh Nguyễn Tư Thuân (ảnh công an Thanh Hóa) 

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 8/1/2015, anh Phạm Văn Nam, 28 tuổi trú tại xã An Hòa, (huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) điều khiển xe máy đến địa phận cầu Tào Xuyên, phường Tào Xuyên thì gặp tai nạn, bất tỉnh. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, thiếu úy Nguyễn Văn Đức cán bộ Công an phường Tào Xuyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với anh Nguyễn Tư Thuân là thành viên CLB xe ôm tự quản của phường nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Do được cứu chữa kịp thời nên anh Nam đã qua được cơn nguy kịch. Sau khi người nhà anh Nam đến Công an phường Tào Xuyên đã trao trả toàn bộ tư trang, tài sản của anh Nam thu được tại hiện trường vụ. Trước sự việc trên người thân anh Nam rất cảm động và gửi thư khen tới Giám đốc Công an Thanh Hóa. 

Hành động vì nhân dân phục vụ của thiếu úy Nguyễn Văn Đức và anh Nguyễn Tư Thuân đã được Giám đốc Công an tỉnh biểu dương và tặng giấy khen. 

Hoàng Minh

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh