THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:09

Khen thưởng 2 VĐV khuyết tật Việt Nam tại Paralympic 2016

VĐV Võ Thanh Tùng

Sáng 13/9, ngay sau khi vận động viên môn Bơi, Võ Thanh Tùng đoạt huy chương bạc (HCB), cự ly 50m tự do, hạng thương tật S5; vận động viên môn Điền kinh Cao Ngọc Hùng, đoạt huy chương đồng (HCĐ) nội dung ném lao, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng và quyết định thưởng nóng cho 2 VĐV này.

Theo đó mức thưởng cho Võ Thanh Tùng là 40 triệu đồng, HLV của Tùng được thưởng 15 triệu đồng; VĐV Cao Ngọc Hùng được thưởng 20 triệu đồng và HLV của anh được thưởng 10 triệu đồng. Đây là hành động kịp thời nhằm ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các VĐV, đã nỗ lực thi đấu.  

Trong Thư chúc mừng, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nói: "Chiến thắng này lại một lần nữa khẳng định được ý chí, nghị lực vươn lên tuyệt vời của các vận động viên thể thao người khuyết tật, đã khắc phục được những khó khăn trong sinh hoạt, tập luyện để đạt thành tích cao nhất, mang vinh quang về cho đất nước".

TRẦN TRUNG - HÀ ĐÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh