THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:08

Khán giả chờ đợi màn ra quân hoành tráng của Saigon Heat trước các tay ném Singapore

Chiến thắng Mono Vampires trong trận giao hữu được xem là bước chạy đà hoàn hảo cho Saigon Heat trước thềm cuộc đua kịch tính tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL). Đội hình mà huấn luyện viên giàu kinh nghiệm Anthony Garbelotto giới thiệu đến người hâm mộ ngoài những cái tên quen thuộc như Nguyễn Tuấn Tú (Stefan Nguyễn), Việt Arnold hay Lenny Daniel thì còn có sự góp mặt của hai tân binh Christien Charles (người Mỹ, cao 2m16) và Joshua Munzon (người Mỹ gốc Philippines, cao 1m93). Dàn ngoại binh “máu mặt” được kỳ vọng sẽ giúp Saigon Heat sẽ có bước khởi đầu thuận lợi trong trận đấu đầu tiên trước á quân Singapore Slingers.

 


Ngoài việc chiêu mộ dàn ngoại binh “khủng”, Saigon Heat năm nay còn chú trọng vào dàn nội binh được tuyển chọn từ VBA – Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Với hướng đi này, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự tỏa sáng của Saigon Heat tại đấu trường bóng rổ chuyên nghiệp ABL năm nay.

 

Hai đội Saigon Heat và Singapore Slingers trong mùa giải năm ngoái

Ở mùa giải năm ngoái, Saigon Heat chưa thể đánh bại Singapore Slingers, liệu cục diện sẽ thay đổi ra sao khi Saigon Heat năm nay với lực lượng được đầu tư hoành tráng hơn, quyết tâm lớn hướng đến mục tiêu cao hơn?

MINH THÔNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh