THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:39

Ra mắt album remix “Con Trai thích đổi thay”

Hơn 300 fan hâm mộ đã có mặt trong buổi offline and happy birthday, Du Thiên được khán giả biết đến với những ca khúc nổi tiếng như: Hãy khóc đi em, Tình anh không đổi thay, Đông về em ở đâu, Cho nhiều nhận lại bao nhiêu…

Đến dự tại sự kiện có ca sĩ Huy Cường , ca sĩ Thu Trang diễn viên Đinh Thúy Hà, nhạc sĩ Đức Thịnh, Khang Duy, Nam Khang, Vương Bảo Nam, Thiên Phong.... Các bầu show, các công ty truyền thông, tổ chức sự kiện là những đơn vị hợp tác với Du Thiên đến chúc mừng. Sự kiện còn có sự góp mặt của những khách mời đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đó là biên tập Lê khắc Bình và Nguyễn Đình Vũ.

Album “Con Trai thích đổi thay” gồm 9 ca khúc cả những ca khúc mới và những ca khúc nổi một thời được Du Thiên phối lại trên những bản phối mới rất lạ và sôi động, và ca khúc “Con trai thích đổi thay” một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Hùng được lựa chọn là ca khúc chủ đề album gây nhiều tò mò cho khán giả và báo giới với cái tên rất độc và lạ. Sau những phút giây sôi đông, đầy hạnh phúc trong buổi ofline bất ngờ có môt nữ doanh nhân đến từ Công ty CP đầu tư Quốc Tế Minh Thảo chuyên cung cấp sản phẩm cốc nguyêt san Lincup đã lên tăng 30 triêu đồng để ủng hô Du Thiên trong những dự án âm nhạc tiếp theo.

Du Thiên chia sẻ: “Thiên biết ơn tổ nghiệp, biết ơn khán giả, biết ơn các Fan hâm mộ FC The Sun đã cho Thiên sự thành công và vị trí ngày hôm nay, Thiên sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa để phát huy, cống hiến cho khán giả những sản phẩm chất lượng, độc đáo”.

Du Thiên, một ca sĩ nổi tiếng được biết đến với giọng hát tình cảm, ngoại hình điển trai và phong cách biểu diễn đầy cảm xúc, trẻ trung. Có lẽ, chính vì vậy, anh là một trong những ca sĩ trẻ của Việt Nam có lực lượng Fan hâm mộ hùng hậu.

Du Thiên tên thật là Nguyễn Du Thiên, sinh năm 1985, tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (2005-2009). Anh đã từng đạt các giải thưởng: Giải 3 liên hoan tiếng hát truyền hình Hải Dương 2007 dòng nhạc nhẹ; Giải nhì liên hoan tiếng hát truyền hình khu vực các tỉnh phía bắc dòng nhạc thính; Quán quân chương trình ITV năm 2013.

Du Thiên yêu đã nuôi giấc mơ trở thành ca sỹ từ khi còn rất nhỏ, những ngày đầu, anh không được cha mẹ ủng hộ vì con đường âm nhạc có nhiều khó khăn. Nhưng bằng niềm đam mê và sự quyết tâm anh đã quyết định rời xa quê hương, kiếm tiền “nuôi” ước mơ của mình.

Nhìn vào sự thành công hôm nay, ít ai biết được Du Thiên đã từng đi xách vữa, phụ hồ, hát tại các phòng trà và trải qua những sóng gió biến cố nhiều năm khi anh quyết định bắt đàu sự nghiệp của mình. Cho đến  bây giờ, anh đã có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp ca hát và chỗ đứng trong showbiz Việt.

Đa tài, đam mê và luôn nỗ lực hết mình cho công việc, Du Thiên không chỉ thành công trong con đường ca hát, mà anh còn mạnh dạn thử sức sang lĩnh vực điện ảnh, võ thuật… Đó cũng là đam mê thứ 2 của anh.

Thoáng nhìn, ta có thể nhận thấy Thiên Du là một chàng trai có nét phong trần, đặc biệt là chất nghệ sỹ trong anh và điều đó còn được thể hiện rõ hơn khi tiếp xúc trò chuyện với anh: Mình cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương cuồng nhiệt của  khán giả nhưng đôi khi cũng gặp nhiều phen dở khóc dở cười khi Fan trèo tường, vây quanh khách sạn anh ở, bị chặn giữa đường xin chữ ký, ôm hôn tỏ tình trên sân khấu…

Khán giả đến ủng hộ Du Thiên ra mắt album mới

 

Được biết, mỗi năm 2 lần, Fc The sun tổ chức offline để gặp gỡ Thần tượng và giao lưu với nhau. The Sun lên ý tưởng tổ chức từ trang trí cho tới kịch bản, sắp xếp tiệc đón khách để giành bất ngờ cho Du Thiên khi đón sinh nhật sớm cùng Fan.

NGỌC TÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh