THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:44

Khán giả, bạn hữu và nghệ sĩ viếng Anh Vũ từ chiều tối 9/4

 

Theo đó, tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ diễn ra vào ngày 9.4 ở chùa Ấn Quang (số 243 đường Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM), nơi Anh Vũ quy y với pháp danh Pháp Thiện. Chương trình lễ tang bắt đầu lúc 11 giờ 30 phút ngày 9.4. Khán giả, đồng nghiệp và bạn hữu yêu quý Anh Vũ có thể đến phúng viếng bắt đầu từ lúc 16 giờ ngày 9.4. Lễ động quan diễn ra lúc 6 giờ sáng 12.4 (tức 8.3 năm Kỷ Hợi), sau đó linh cữu của anh sẽ được đưa đi an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên (Q.9, TP.HCM).

 

 

 

 

Trước đó, theo NSND Hồng Vân cho biết: "Dự kiến khoảng 10 giờ 15 phút sáng thứ ba tuần tới (tức vào ngày 9.4), thi hài của Anh Vũ sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và được đưa về để tại chùa Ấn Quang".
Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Vân, Minh Nhí cũng thường xuyên cập nhật tình hình về lại Việt Nam cùng các video clip của Anh Vũ khiến người đọc hết sức cảm động.

PV (T/H)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh