THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:59

Khám chữa bệnh, tặng quà các đối tượng chính sách

Ngày 24/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa, CLB “Vòng tay nhân ái Thanh Hóa”, phối hợp với Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa, tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa).

Đại diện BTC trao quà hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người có công

Theo đó, hơn 100 đối tượng là người nghèo thuộc gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, người già không nơi nương tựa của xã Thọ Vực đã được các thành viên của nhóm thầy thuốc tình nguyện trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, đội thầy thuốc tình nguyện của Trung tâm y tế huyện Triệu Sơn, Trạm y tế xã Thọ Vực cùng các thành viên của CLB Vòng tay nhân ái Thanh Hóa và các tình nguyện viên tổ chức khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà.

Các y, bác sỹ thăm khám, tư vấn sức khỏe

Nhân dịp này, Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà cho 7 gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Thọ Vực. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Tổng kinh phí tài trợ của chương trình hơn 30 triệu đồng.

Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa từng bước giúp đỡ các gia đình nghèo, gia đình chính sách vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Anh Tuấn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh