THỨ BA, NGÀY 17 THÁNG 09 NĂM 2024 03:15

Thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa): Khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho công nhân

 

Theo đó, các y, bác sĩ trẻ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa đã tư vấn, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 250 thanh niên công nhân Công ty TNHH Huệ Anh.

Những năm qua, đời sống tinh thần, vật chất của công nhân các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có nhiểu chuyển biến tích cực (ảnh minh họa - nguồn ảnh Tỉnh đoàn Thanh Hóa)


Ngoài ra, các công nhân còn được tuyên truyền, tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe, cách phòng tránh một số bệnh thường gặp, bệnh mùa hè, các bệnh phụ khoa đối với phụ nữ và thực hiện kế hoạch hóa gia đình

Các hoạt động của Chương trình nhằm chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho công nhân lao động; tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, nâng cao trách nhiệm của các cấp chính quyền, đoàn thể trong việc chăm lo, hỗ trợ thanh niên công nhân. 

Cũng tại chương trình, Tỉnh đoàn Thanh Hóa, Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh đã tặng 10 suất quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí chương trình khoảng 40 triệu đồng.

Đây là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa hết sức quan trọng phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành với các hoạt động an sinh xã hội.

HOÀNG MINH

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh