THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:59

Tập đoàn Vingroup khai trương khách sạn 5 sao tại Huế

Lãnh đạo chủ chốt tỉnh Thừa Thiên Huế và Tập đoàn Vingroup cắt băng khai trương tòa nhà cao nhất TP. Huế

Theo thông cáo của Vingroup, Vinpearl Hotel Huế cao 33 tầng, tọa lạc tại trung tâm ngã 6 tuyến đường huyết mạch của Cố đô với kiến trúc tháp hình chữ V hiện đại và sang trọng. Khách sạn gồm 213 phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao quốc tế; phòng Hội nghị rộng hơn 480 m2... có thiết kế đậm nét truyền thống lấy cảm hứng từ họa tiết vảy rồng đặc trưng của đất Cố đô.

Đặc biệt, Vinpearl Hotel Huế còn có Skybar đẳng cấp tại tầng thượng, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét cổ kính của kinh kỳ và sông Hương thơ mộng theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt. Thiết kế hiện đại với không gian mở, giao hòa với thiên nhiên, Vinpearl Hotel Huế được kỳ vọng là điểm đến đầy hấp dẫn dành cho những du khách yêu thích địa danh di sản lừng danh bậc nhất Việt Nam.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho rằng, sự ra đời của Vinpearl Hotel Huế ngày hôm nay sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm du lịch văn hóa – lịch sử tại Huế lên đẳng cấp quốc tế với chuỗi dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn 5 sao dành cho du khách trong nước và thế giới. Nhân dân thành phố và du khách đến Vinpearl Hotel Huế sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu chỉ có tại Vinpearl và các tiện ích hiện đại từ TTTM Vincom ngay bên dưới tòa tháp.

Cũng trong sáng 15/9, Tập đoàn Vingroup cùng đồng loạt khai trương thêm 3 khách sạn 5 sao quốc tế dòng Vinpearl Hotel tại Quảng Bình, Thanh Hóa và Lạng Sơn, nâng tổng số cơ sở Vinpearl cả nước lên con số 27.

Nhân dịp khai trương chuỗi  khách sạn 5 sao, Tập đoàn Vingroup cũng đã hộ trợ 50 sất quà cho hộ nghèo tại địa bàn TP. Huế

Nhân dịp khai trương chuỗi khách sạn 5 sao, ngày 14/9, thông qua Sở LĐ – TB&XH Thừa Thiên Huế, Tập đoàn Vingroup đã tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 50 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn TP. Huế.

THẢO VI

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh