THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:52

Khai màn AFF Cup 2018: Tuyển Việt Nam sẽ có 3 điểm trước Lào?

 

Được đá trận đầu tiên trên sân nhà, tuyển Lào quyết tâm xoá bỏ hình ảnh kẻ lót đường khi hơn một tháng qua, họ tập trung và tuyệt đối giữ bí mật cho đến giờ cuối. HLV Sundramoorthy đã rất mạnh miệng khi tuyên bố tại buổi họp báo trước trận đấu rằng: Chúng tôi sẽ cho Việt Nam thấy khó khăn khi đối đầu Lào.
"Tuyển Lào có hơn 3 tuần tập luyện chuẩn bị cho giải đấu quan trọng. Trận gặp ĐT Việt Nam là thử thách lớn. Tôi biết đẳng cấp của ĐT Việt Nam, nhưng chúng tôi sẽ cho họ thấy khó khăn như thế nào khi đối đầu Lào. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi luôn muốn đối diện với điều đó, sẽ làm hết khả năng ở trận đấu này”.



Không chỉ tuyên bố sẽ cản chân tuyển Việt Nam, mà ban huấn luyện Lào còn khẳng định sẽ "giáng 1 đòn" vào thầy trò Park Hang-seo với một chiến thắng mà họ đã lên kịch bản, nghiên cứu lối chơi rất kỹ của đội bóng Sao vàng "Ít nhât chúng tôi phải có 1 điểm trên sân nhà", một quan chức trong Liên đoàn bóng đá Lào nói và cũng tuyên bố sẽ thưởng "khủng" nếu tuyển Lào làm được điều đó.
Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cũng thể hiện quyết tâm không kém. Ông khẳng định đã cùng các cộng sự của mình nghiên cứu, mổ băng tuyển Lào và có đã phương án để giành chiến thắng. Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo tự tin về sự chuẩn bị của ông và các học trò, đồng thời khẳng định đội tuyển sẽ nỗ lực hết sức để không làm người hâm mộ phải thất vọng.



"Trận đấu với Lào sẽ không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, tôi và các cầu thủ đã xem video trận Lào đá với Bangladesh và phân tích họ một cách kỹ lưỡng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất cẩn thận suốt thời gian dài. Hiện tại, tinh thần và thể chất của toàn đội đều rất ổn, sẵn sàng ra sân chiến đấu với Lào và đã chuẩn bị cho mọi phương án để giành chiến thắng trước họ", chiến lược gia 59 tuổi cho biết.
Trận khai màn giữa tuyển Việt Nam và Lào sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 8/11.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh