THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:26

Khai mạc VCK giải Bóng đá Cúp FLC – Nhi đồng toàn quốc 2016

 

Góp mặt tại VCK năm nay là 14 đội bóng U11 Gia Bảo Hải Dương, Thái Nguyên, Hưng Yên, Bảo Trang Thái Bình, Hải Phòng, TT Bóng đá Phù Đổng Hà Nội, Sông Lam Nghệ An, Nhân Tín Đà Nẵng, Văn Tâm Đồng Nai, Đắc Lắc, Hải An Tây Ninh, SHB Đà Nẵng, Long An và chủ nhà FLC Thanh Hóa chia thành 4 bảng thi đấu từ ngày 8-18/8.

 

Hình ảnh tại Lễ khai mạc VCK Giải Bóng đá Cúp FLC – Nhi đồng toàn quốc 2016

 

Trong ngày khai mạc giải đã diễn ra 3 trận đấu với kết quả tại bảng B Gia Bảo Hải Dương có chiến thắng đậm đà 8 – 1 trước Hải An Tây Ninh, Bảo Trang Thái Bình thua sát nút 2-3 Đắc Lắc. Trận đấu tại bảng A giữa FLC Thanh Hóa với Hải Phòng cũng khép lại với chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

Theo ban tổ chức, với uy tín qua 20 mùa tổ chức, Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc không chỉ là sân chơi bổ ích mùa hè của lứa tuổi nhi đồng, mà còn là nơi phát hiện, chắp cánh cho những ước mơ bóng đá của các cầu thủ nhí trên con đường trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.

Giải Bóng đá Cúp FLC – Nhi đồng toàn quốc 2016 sẽ diễn ra đến hết ngày 18/8. Lễ bế mạc, trận bế mạc (từ 15h đến 17h ngày 18-8) sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Vũ Minh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh