THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:54

Khách viếng tang ông Nguyễn Bá Thanh được phát đĩa nhạc

CLB Sáng tác trẻ sáng tác 4 ca khúc về Nguyễn Bá Thanh tặng cho khách viếng tang ông Thanh.

Nhạc sĩ Thái Phú - Phó Chủ nhiệm CLB Sáng tác trẻ Đà Nẵng - cho biết, đây là món quà nhỏ thể hiện tình cảm của mình mà anh em nhạc sĩ của CLB thực hiện trong thời gian anh Thanh lâm bệnh. Tuy nhiên, chưa kịp hoàn thiện thì anh Thanh đã mất. Nếu anh không mất chúng tôi vẫn phát hành đĩa bình thường, để qua đó, gửi gắm tình cảm của mình đến anh và đông đảo người dân Đà Nẵng". 

Những chiếc đĩa được  nói về tình cảm của nhân dân Đà Nẵng với ông Nguyễn Bá Thanh.

Đĩa nhạc có tựa đề "Những bài ca anh với quê hương" gồm 4 bài hát thể loại trữ tình, dân ca: Sống mãi với quê hương (của nhạc sĩ Nam An); Bóng mát cho đời (của nhạc sĩ Nguyễn Đức); Mãi nhớ về anh (của nhạc sĩ Thái Phú); Cách hạc chiều cuối đông (của nhạc sĩ Quang Khánh). 

Các nhạc sĩ thuộc CLB nhạc sĩ trẻ Đà Nẵng 

"Trong 4 bài hát, mỗi nhạc sĩ đều có cách thể hiện tình cảm khác nhau, có ca khúc là kỷ niệm về anh lúc anh còn làm việc trên nông trường Quyết Thắng, có ca khúc viết về những cây cầu mang hình ảnh anh, hay những ca khúc mang âm hưởng dân ca mà chính anh Thanh yêu thích như "Mãi nhớ về anh"... - nhạc sĩ Thái Phú chia sẻ.

Theo nhạc sĩ Thái Phú, nếu phát hết số đĩa này, CLB nhạc sĩ trẻ Đà Nẵng sẽ tiếp tục làm thêm khoảng vài ngàn đĩa nữa để gửi cho khách viếng tang ông Nguyễn Bá Thanh. 

HB/laodong.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh