THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:04

Khách trẻ háo hức trải nghiệm du lịch ảo bằng công nghệ 4D

Đây là lần đầu tiên diễn ra sự kiện quảng bá du lịch Seoul tại TP. Hồ Chí Minh, trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa khi hai nước kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (22/12/1992 – 22/12/2017).

 

Hàng trăm bạn trẻ ở TP HCM đã đến Ka Concept, số 9 Nguyễn Trãi, quận 1 trải nghiệm các trò chơi như: trải nghiệm du lịch ảo bằng công nghệ 4D, chụp hình lấy liền phong cách Hàn Quốc, học trang điểm, tô màu.

 

Điểm nhấn của sự kiện quảng bá du lịch Seoul chính là giới thiệu điểm đến bằng việc đưa người trẻ tiếp cận công nghệ trải nghiệm du lịch ảo qua công nghệ 4D. Nhờ quan sát một vòng thành phố Seoul qua không gian ảo, du khách được thử nghiệm nơi mình đến rồi quyết định có nên tới Seoul hay không. Phương pháp này giúp du khách tiết kiệm thời gian lựa chọn điểm đến, thúc đẩy nhu cầu tham quan thành phố Seoul trong đời sống thực. Đây là cách quảng bá điểm đến bằng không gian ảo mà không còn cứng nhắc hoặc nhàm chán như qua các tờ rơi, trang thông tin.

 

Có mặt tại sự kiện, em Bùi Nguyên Thảo, 18 tuổ (quận 3, TP HCM) cho biết: “Em đã xếp hàng để được trải nghiệm du lịch ảo, chỉ 5 phút đeo cặp kính ảo em biết rõ hơn về thành phố Seul. Em sẽ nói ba mẹ sắp xếp du lịch Hàn Quốc vào hè năm sau.”

 

Ngoài ra, sự kiện quảng bá du lịch Seoul còn có hoạt động thú vị như chụp hình lấy liền bằng công nghệ Hàn Quốc, chụp hình với hình ảnh trưng bày là gương mặt đại diện là 7 chàng trai đến từ nhóm nhạc thần tượng BTS nổi tiếng của Hàn Quốc và nhận quà tặng từ nhóm nhạc.

 

Khách tham quan còn được tham gia lớp học làm đẹp và phong cách trang điểm đang thịnh hành hiện nay ở Hàn Quốc, với những chia sẻ làm đẹp thú vị cùng ca sĩ Đông Nhi, beauty blogger Liên Anh… cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

 

Ban tổ chức cho biết có hơn 1.000 bạn trẻ trực tiếp trải nghiệm những không gian thú vị như đang du lịch trực tiếp tại thành phố Seoul.

 

NGUYỄN TUYẾT

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh