THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:54

Khách sạn đuổi khách ở Thanh Hóa bị phạt 36 triệu đồng

 

Theo đó, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa xử phạt khách sạn Quang Trung 36 triệu đồng, trong đó 30 triệu đồng tự ý treo biển khách sạn 3 sao khi chưa được công nhận hạng, 6 triệu đồng vì không niêm yết giá cả dịch vụ hàng hóa.

khach san duoi khach o thanh hoa bi phat 36 trieu dong
Khách sạn Quang Trung ( ảnh internet)

Quyết định xử phạt được đưa ra khi Đoàn Thanh tra Sở VH,TT&DL đến thanh kiểm tra hoạt động của khách sạn này trong thời gian qua vì trước đó, một đoàn khách du lịch ở Hà Nội có về nghỉ tắm biển tại khách sạn Quang Trung đã xảy ra sự việc.

Khi đó, đoàn khách đã chê khách sạn nấu ăn không ngon và phản ánh rằng, chủ khách sạn đã cắt điện và tự ý đuổi khách. Đoàn kiểm tra cũng đã liên hệ với đại diện của đoàn khách để làm việc, cung cấp thêm bằng chứng nhưng không được phản hồi.

Sở VH,TT&DL Thanh Hóa cũng đề nghị UBND huyện Hoằng Hóa chỉ đạo cơ quan tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc trên và xử lý sai phạm (nếu có) đối với khách sạn Quang Trung.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh