THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:20

Hành khách của Vietnam Airlines sẽ được phục vụ vải thiều

Nhằm hỗ trợ quảng bá, giới thiệu đặc sản vải thiều của tỉnh Bắc Giang và đồng hành cùng người nông dân trong mùa thu hoạch, Vietnam Airlines phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Giang cung cấp món tráng miệng vải thiều tươi trên hơn 1400 chuyến bay nội địa xuất phát từ Hà Nội có phục vụ suất ăn (bữa trưa, bữa giữa, bữa tối) của Hãng.

Theo đại diện của VNA, việc làm thiết thực này góp phần tiêu thụ hơn 33 tấn vải thiều trong mùa thu hoạch của tỉnh Bắc Giang. 

Vải thiều được cung cấp trên các chuyến bay của Việt Nam Airlines là sản phẩm đạt chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được sản xuất theo tiêu chuẩn Global GAP của huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, hi vọng sẽ mang lại cho hành khách trong nước và quốc tế những sản phẩm trái cây tươi theo mùa đặc trưng của Việt Nam. 

Dự kiến, Hãng sẽ phục vụ món tráng miệng vải thiều tươi trên các chuyến bay cho đến hết mùa thu hoạch vải năm nay.

Tuy nhiên, theo đánh giá đông đảo của các hành khách trên mạng xã hội, để quảng bá tốt nhất đặc sản của VN ra quốc tế, giúp vải thiều đến được đông đảo các châu trên thế giới, VNA nên đưa vải thiều phục vụ trên các tuyến bay quốc tế. 

 

Nguyễn Thanh

Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh