THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 10:59

Kha Mỹ Vân tiếp tục "tấn công" Paris Fashion Week Spring/Summer 2016

 

Có thể nói Kha Mỹ Vân là người mẫu Việt Nam làm nên những điều đầu tiên vô cùng giá trị của thế hệ người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model. Cô tiếp tục biến ước mơ của hàng trăm người mẫu tại Việt Nam thành hiện thực khi vinh dự là người mẫu đầu tiên trình diễn trong tuần lễ thời trang danh giá bậc nhất thế giới - Paris Haute Couture Fashion Week. Và đến Paris Fashion Week cô cũng là người mẫu đầu tiên của Việt Nam sải bước trong sự kiện thời trang này, với show diễn của NTK Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot của thương hiệu Talbot Runhof.

Kha Mỹ Vân tự tin sải bước tại Paris Fashion Week

Chính những điều đầu tiên mà Kha Mỹ Vân đã làm được đã tạo dựng một nền tảng và phá vỡ mọi quan điểm về năng lực, tố chất và tiềm năng của người mẫu Việt Nam. Sau Kha Mỹ Vân, Trang Nguyễn và Chà Mi tiếp tục lên đường tấn công vào thị trường Milan và cả hai đều có những thành công nhất định khi lần đầu "chạm ngõ" kinh đô thời trang khó tính bậc nhất này.

Chụp ảnh cùng nhà thiết kế cùng các người mẫu tham gia chương trình

 

Paris nổi tiếng là “cái nôi” của thời trang thế giới hàng thập kỷ qua. Đây là lần đầu tiên một người mẫu Việt Nam có được cơ hội làm việc cùng lúc 2 kinh đô thời trang lớn của thế giới với lịch trình casting dày đặc được các agency quản lý chuyên nghiệp sắp xếp. Giờ đây, trên các sàn diễn của các kinh đô thời trang thế giới đã xuất hiện các người mẫu Việt Nam, những người mẫu trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model các mùa giải.

Kha Mỹ Vân tự tin sải bước bên các người mẫu thế giới

Nếu như Tuyết Lan và tương lai là Mâu Thuỷ tại New York, Hoàng Thuỳ tại London, Thuỳ Trang, Chà Mi tại Milan, thì Trong BST ứng dụng Xuân Hè 2016 lần này của NTK Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot - thương hiệu Talbot Runhof – sử dụng gam màu chủ đạo trắng đen, hoàn toàn đối lập với những xu hướng tại Milan Fashion Week Xuân Hè với những gam màu rực rỡ, nóng bỏng bên cạnh đó những chất liệu vải và cách xử lý BST lần này tiếp tục theo xu hướng tua rua và xếp ly tỉ mỉ, tinh tế. Xu hướng chung nổi bật của thời trang thế giới những mùa gần đây.

"Ông trùm" Karl Lagerfeld cũng có mặt trong show diễn của thương hiệu Talbot Runhof

Ngồi hàng front row của show diễn này còn các ông trùm của thương hiệu Chanel Karl Lagerfeld, Kha Mỹ Vân trình diễn cùng với các người mẫu nổi tiếng khác của thế giới như. Ngay sau show diễn, tất cả các trang báo thời trang uy tín của thế giới như Vogue.com, Vogue.com.au, Vogue.uk, Now Fashion, ELLE.it, … đều đưa thông tin và hình ảnh về sự kiện này của hai nhà thiết kế Adrian Runhof và NTK Johnny Talbot – thương hiệu Talbot Runhof.

Ngọc Tánh/ Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh