THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 06:43

Kết nối và lan tỏa

 

* Vietnam HR Awards đã dành được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia đăng ký tham dự như: Unilever, IBM, Nokia, Intel Products, Abbott, DHL, Samsung Vina Electronics, Nestle, FPT, Thế giới di động, Novaland, các ngân hàng HSBC, Techcombank, VietinBank... Chuỗi các hội thảo cấp cao của Vietnam HR Awards như: “Vươn tầm nội lực - Hội nhập toàn cầu”, “Câu chuyện thành công - Những bước sáng ngược dòng”  đã thu hút sự tham gia của gần 1000 lãnh đạo, CEO uy tín tại các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và khu vực như: Facebook, SAP Việt Nam, HSBC, PNJ… Vietnam HR Awards không những là diễn đàn chia sẻ về quản trị nhân sự uy tín mà còn kết nối các cơ quan quản lý nhà nước với doanh nghiệp và người lao động.

* Thông qua Chương trình: “Tổ quốc linh thiêng”, Báo đã tổ chức hành trình “Đền ơn đáp nghĩa” tại nhiều địa phương trong cả nước như Hà Giang, Quảng Trị, Nghệ An... Năm 2018 Báo đã về huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ, thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam/dioxin. Tổng tiền mặt và quà tặng hơn 400 triệu đồng. Chương trình mang tính nhân văn sâu sắc đã lan toả truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” đến từng ngõ xóm, thôn bản.

* Là chương trình thường niên, “Kết nối những vòng tay” đã tặng quà và học bổng cho hàng nghìn học sinh nghèo vượt khó người dân tộc thiểu số, miền núi. Hướng tới kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Báo đã trở lại tặng quà và học bổng cho học sinh thuộc cụm trường tiểu học, Phổ thông cơ sở bán trú xã Núa Ngam và trường Mầm non xã Hẹ Muông (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Tổng số quà tặng và tiền mặt dịp này là 330 triệu đồng.

* Qua 5 lần tổ chức thành công, Chương trình bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” đã vinh danh nhiều doanh nghiệp có chiến lược xây dựng và phát triển sản phẩm, dịch vụ phục vụ gia đình và trẻ em lâu dài, cam kết đảm bảo về chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh trong điều kiện hội nhập quốc tế. Đồng thời giúp gia đình có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.

* Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập (25/8/1993 -25/8/2018), Báo đã đánh giá lại kết quả hoạt động truyền thông vì cộng đồng. Do được tổ chức chuyên nghiệp, bài bản và truyền thông hiệu quả, nên các sự kiện có tính lan toả cao và đem lại hiệu quả thiết thực cho cộng đồng. 

Truyền hình trực tiếp Chương trình “Tổ quốc linh thiêng” là chương trình thường niên do Báo LĐ&XH tổ chức.

 

Q. TBT Nguyễn Trung Chính trao giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc nhất cho Thế giới Di động.

 

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà tặng Kỷ niệm chương vinh danh các doanh nghiệp đạt "Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" lần thứ V do Báo tổ chức.

 

Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Văn Hùng và Q.TBT Nguyễn Trung Chính trao Bảng vàng cảm ơn các doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình.

 

Lãnh đạo Báo và đoàn dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện Vị Xuyên (Hà Giang).

 

Ông Ramesh Gobaplkrishna, Giám đốc Phát triển thị trường - Facebook by Workplace thuyết trình chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp - Chuyện cũ, cách kể mới”.

 

Tọa đàm đã thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo, CEO uy tín tại các doanh nghiệp hàng đầu trong nước và quốc tế.

 

300 học sinh Trường tiểu học Núa Ngam (Điện Biên) được nhận quà tặng và học bổng, tổng trị giá 330 triệu đồng.

 

Tặng quà và học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số tại cụm trường tiểu học, Phổ thông bán trú xã Núa Ngam và trường Mầm non xã Hẹ Muông (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

 

Cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Lao động và Xã hội luôn tâm huyết với nghề và hạnh phúc khi được kết nối cùng cộng đồng trong các hoạt động xã hội. 

TIẾN LUYẾN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh