THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:59

Kết nối toàn diện cho ngành Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam

 

Đại diện các bên ký kết hợp tác

Đây là sự hợp tác để đồng tổ chức “Triển lãm liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ 2016”, cùng với chương trình triển lãm quốc tế "Metalex Vietnam 2016" tập trung vào việc trình diễn những máy móc công cụ, sáng chế và công nghệ mới cho việc sản xuất, đồng thời thúc đẩy kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và các nước khác.

Diễn ra 6 đến 8/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm  Sài Gòn (SECC), “Metalex VietNam 2016”,  “Triển lãm liên minh các doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ 2016” , Nepcon VietNam” và Triển lãm sản phẩm Công nghiệp hỗ hỗ trợ Việt Nam (ICSV) 2016 dự kiến sẽ chào đón hơn 10 nghìn khách tham quan chất lượng.

 Metalex 2016 sẽ đánh dấu 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và sẽ đồng giới thiệu những máy móc kỹ thuật, sáng chế công nghiệp và công nghệ mới. Theo Ông Isara Burintramart, Giám đốc điều hành Công ty Reed Tradex “với hơn 16,300 dự án FDI đang hoạt động đạt tổng giá trị 238 tỷ đô la Mỹ, Việt Nam hiện là điểm đến đầu tư của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, bên cạnh đó nhiều nhà sản xuất cũng đang chuyển hướng đầu tư vào công nghệ mới nhằm tạo sự tin tưởng giữa các nhà đầu tư trong việc xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài. Do đó, triển lãm metalex Vietnam sẽ tiếp tục sứ mệnh là nền tảng cung ứng toàn cầu với sự tham gia của hơn 500 thương hiệu đến từ 25 quốc gia, cùng với các khu công nghệ tiên tiến để đáp ứng  những tiêu chuẩn sản xuất ngày càng cao. Ngoài các giải pháp gia công kim loại, các bên tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm những công nghệ chế tạo điện tử hiện đại, đồng thời kết nối mạng lưới với nhiều nhà lãnh đạo công nghiệp tại sự kiện triển lãm đồng địa điểm “Nepcon VietNam”. 

Lê Hoàng/Lao động và Xã hội

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh