THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:34

Kaka "sốc nặng" trước khả năng phi thường của Ronaldo

                                                                                                                                          

Sau khi giúp Real Madrid vô địch Champions League vào tháng Năm năm nay, Ronaldo đã cùng đội tuyển Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016. Hiện Ronaldo đang là chân sút vĩ đại nhất của Real Madrid với 364 bàn trong 348 lần ra sân và anh đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành danh hiệu QBV của FiFa vào cuối năm nay. Chứng kiến những màn trình diễn cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ của Ronaldo, tiền vệ Kaka cũng phải dành cho người đồng đội cũ rất nhiều lời có cánh.

"Thật không thể tin được. Mỗi năm trôi qua, Ronaldo lại vượt qua giới hạn của bản thân. Động lực thi đấu của anh ấy cứ tăng lên theo thời gian, để duy trì số bàn thắng khủng khiếp và là cầu thủ hay nhất thế giới." Tiền vệ người Brazil phát biểu trên Omnisport. "Khi bạn đã gặt hái quá nhiều thành công trong sự nghiệp, không có gì chê trách nếu bạn giảm động lực thi đấu. Nhưng Ronaldo quả thật đáng kinh ngạc, như Lionel Messi vậy. Cả hai có tất cả nhưng không muốn dừng lại, luôn luôn muốn là số 1. Điều này thực sự rất khó tin."

Hiện Ronaldo vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương để kịp trở lại thi đấu trận đầu tiên cho Real Madrid tại vòng 1 của Laliga diễn ra vào cuối tuần này. Trước đó, anh cũng vắng mặt trong trận chung kết tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla nhưng đó là trận đấu mà các đồng đội của Ronaldo đã chơi rất hay và giành chiến thắng trước các nhà ĐKVĐ Europa League với tỉ số 3-2.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh