THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:23

Juan Mata: Ngày trở về sóng gió

 

Hơn một năm khoát áo M.U thế nhưng đây là lần đâu tiên Mata trở lại để đối đầu với đội bóng cũ. Anh chia sẻ: “tôi từng thuộc về về Chelsea, nhưng chuyện đó đã diễn ra hơn một năm. Trong lần trở về này tôi sẽ cố gắng cùng United giành ba điểm để hướng tới những mục tiêu của riêng mình. Đây là thời điểm tốt nhất để chúng tôi tìm kiếm một chiến thắng. Toàn đội đang có sự tự tin, chúng tôi ý thức được rằng phải ở phong độ cao nhất để đánh bại Chelsea".

HLV M.U đã tiếp lừa cho Mata: “"Khi Juan Mata thi đấu với sự tự tin anh ta sẽ cung cấp nhiều thứ bất ngờ cho Chelsea, cho người hâm mộ M.U. Đây là Mata tốt hơn khi ở Chelsea vài mùa giải trước". - Van Gaal  nói

Trong hơn 2 mùa bóng 2012, 2013 gắn bó với Chelsea, Juan Mata có 135 lần ra sân, ghi được 33 bàn thắng được người hâm mộ The Blue bình chọn là cầu thủ xuất sắc trong 2 năm đó. Thế nhưng bất ngờ từ khi Mourinho trở lại nắm quyền thì anh đã không thể chứng minh tài năng và đến Tháng 1 năm 2014, anh chính thức trở thành cầu thủ của M.U với mức phí chuyển nhượng 37,1 triệu bảng Anh.

Mata háo hức ghi bàn trong ngày trở về mái nhà xưa.

Nhìn vào thực tế, Trước khi thi đấu thành công như hôm nay Juan Mata cũng đã từng mài đũng quần trên băng ghế dự bị cho Di Maria. Chính vị HLV này lúc ấy đã lý giải vì sao Mata luôn phải ngồi dự bị: “Chúng tôi đã chơi tốt nhưng vẫn cần và có thể cải thiện màn trình diễn thời gian tới. Tôi không thực sự hài lòng khi để Mata thi đấu ở tuyến tiền vệ. Và đó chính là lý do buộc tôi không sử dụng cậu ấy”.

Cho dù hiên tại phong độ của Mata và các đồng đội đang lên cao như thế nào. Thế nhưng chắc chắc một điều rằng 90 phút tại Stamford Bridge sẽ không hề dễ dàng, mà ngược lại sẽ đầy rẫy nhưng khó khăn, sóng gió đang chờ đón họ.

GIA HUY

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh