THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 10:37

Nhiều điều đáng chờ đợi ở Show thời trang IVY moda Xuân - Hè 2017

Toàn cảnh buổi họp báo

Chủ đề của BST xuân hè năm nay được IVY Moda đặt tên là Forever Young, đúng như tên gọi về khao khát đi tìm sự trẻ trung, tươi mới, 100 mẫu thiết kế sẽ đem đến một cảm nhận chưa từng có về thương hiệu. Tiếp nối những giới hạn đã bị phá vỡ trong show diễn Thu Đông 2016, IVY moda không ngần ngại làm khán giả và khách hàng bất ngờ hay thậm chí là ngỡ ngàng thêm một lần nữa với cuộc chuyển mình mạnh mẽ này.  Đây cũng là sẽ là lần đầu tiên IVY moda giới thiệu và kết hợp các thiết kế thời trang nam (menswear) IVY men trên sàn diễn.

Gạt qua mọi khuôn phép, mọi định kiến hay những hình ảnh quen thuộc của thương hiệu, Forever Young như một chuyến dạo chơi bay bổng, khoáng đạt của IVY moda . Người xem không chỉ thấy được vẻ đẹp trong từng mẫu thiết kế mà còn là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, kỹ thuật may và thiết kế tinh xảo, cùng sự phối hợp đầy phóng khoáng và ngẫu hứng giữa các gam màu. Cũng không thể không nhắc đến The Glitter Fish, hình tượng chú cá vàng mơ mộng, được lựa chọn để làm hoạ tiết điểm nhấn của BST. Hoạ tiết cá Glitter Fish được xử lý phá cách nhưng đầy tinh tế, từ những nét cá đen trắng mạnh mẽ, đến họa tiết bóng cá trẻ trung trên nền Tender Yellow, Rose shadow, Pink lady và Crytal pink, hay đặc biệt tạo điểm nhấn trang trí bằng họa tiết 3D với kỹ thuật đính kế lành nghề hiếm khi bắt gặp với các thiết kế thời trang nhanh ứng dụng … Nếu họa tiết cá trên tông màu sáng mang đến cảm giác ngọt ngào và tươi trẻ, thì với tông đen lại như bức nền tô đậm nét quyến rũ và bí ẩn của chú cá nhỏ hơn bao giờ hết. Đó là một dụng ý thú vị của các nhà thiết kế về một tinh thần trẻ trung, sôi nổi và đặc biệt là không ngừng chuyển động như chính IVY moda không ngừng đi kiếm tìm sự thay đổi mới mẻ. 

8 trong số 100 mẫu thiết kế đã được giới thiệu trong buổi họp báo

Với sự chỉ đạo của đạo diễn catwalk kì cựu Kovit Ang tới từ Singapore, 45 người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ toả sáng trong đêm diễn. Có thể kể đến những siêu mẫu đang “chinh chiến” tại các sàn diễn quốc tế như Hoàng Thuỳ từ London, Tuyết Lan từ New York sẽ trở về tham dự IVY moda Fashion Show lần này cùng hàng loạt tên tuổi khác như loạt Quán quân, Á Quân của Vietnam’s Next Top Models Hương Ly, Ngọc Châu, Lê Thuý, Quang Hùng, Huy Quang và hàng loạt “chân dài” nổi bật khác.

Bên cạnh Fashion Show, IVY moda cũng tổ chức Sự kiện Thảm đỏ trước giờ trình diễn với sự tham gia của hàng loạt khách mời lá các gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực giải trí và thời trang. Các khách mời đặc biệt gồm có Diễn viên – ca sĩ Angela Phương Trinh, Diễn viên Lương Mạnh Hải, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Huyền My, bộ đôi Ca sĩ Yến Trang, Yến Nhi, Siêu mẫu Thanh Hằng cùng hàng loạt các Nhà thiết kế, stylists và các cây viết gạo cội về thời trang tại Việt Nam.

Kết thúc buổi họp báo, ông Phạm Lê Hoàng Linh - đại diện IVY moda cho biết : "Hệ thống âm thanh, ánh sáng, khoảng cách hàng ghế Front Row đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. IVY moda Fashion show sẽ cống hiến cho công chúng một bữa tiệc thời trang và chỉ có thời trang".

Ông Phạm Lê Hoàng Linh (ngoài cùng bên phải) nói rằng IVY moda fashion show sẽ thực sự một bữa tiệc thời trang

IVY moda Fashion Show Spring Summer 2017 được đồng hành bởi đối tác Mercedes-Benz Vietnam.

Gia Long

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh