THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:38

Ít nhất 6 cựu lãnh đạo các đơn vị ở Đà Nẵng bị khám nhà vì liên quan đến Vũ 'nhôm'

Cục Cảnh sát điều tra (C44) Bộ Công an khám xét nhà riêng ông Phan Ngọc Thạch - nguyên là tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Đà Nẵng (ảnh: Trí Thức Trẻ)

Theo Báo Trí Thức Trẻ, lãnh đạo PC44 Công an Đà Nẵng cho biết, ít nhất có 6 cựu lãnh đạo của các đơn vị ở Đà Nẵng bị Cục Cảnh sát điều tra (C44) Bộ Công an khám xét nhà riêng vì có liên quan đến việc mua bán, chuyển nhượng nhiều nhà đất công sản cho ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm").

Báo này cũng cho biết, việc khám xét diễn ra trong ngày 9/8, theo đó PC44 Công an Đà Nẵng là đơn vị tham gia hỗ trợ. C44 là đơn vị trực tiếp thực hiện việc khám xét.

Trong sáng 9/8, nhà riêng ông Phan Ngọc Thạch - nguyên là tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Đà Nẵng (Danatour), số 60 đường Châu Thuận Văn (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã bị khám xét. Công ty này bị cho là có liên quan đến việc mua bán, chuyển nhượng nhiều nhà đất công sản ở Đà Nẵng cho Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”).

“Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cho biết, việc khám xét nhà riêng một số cựu lãnh đạo các đơn vị ở Đà Nẵng là bước tiếp theo của quá trình tố tụng. Trước đó, Cơ quan điều tra đã có lệnh khởi tố bị can.” – Vietnamnet cho hay.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh