THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:01

Kết luận việc nguyên thư ký ông Nguyễn Xuân Anh mượn nhà của Vũ 'nhôm'

Căn nhà số 51 đường Nguyễn Thái Học (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) từng được ông Hồ Ánh mượn của Vũ “nhôm” (ảnh: VNExpress)

Theo đó, Báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, kết luận của Đảng ủy Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, ông Hồ Ánh không vi phạm pháp luật với việc mượn nhà của Phan Văn Anh Vũ (Vũ “nhôm”) để sử dụng. Việc sử dụng, quản lý căn nhà này của ông Hồ Ánh cũng không thuộc diện phải kê khai tài sản theo Thông tư 08/2013 của Thanh tra Chính phủ và không vi phạm những điều đảng viên không được làm.

Trước đó, như thông tin báo chí đã phản ánh, tháng 12/2013, vợ chồng ông Phan Văn Anh Vũ đã ký giấy ủy quyền cho vợ chồng ông Hồ Ánh sử dụng căn nhà số 51 Nguyễn Thái Học (quận Hải Châu) trong thời gian ba năm. Thời điểm này, ông Hồ Ánh đang công tác tại Văn phòng UBND TP. Đà Nẵng.

Đến tháng 8/2015, ông Hồ Ánh chuyển qua ở tại một căn chung cư và không còn sử dụng căn nhà của Vũ “nhôm”. Ông Hồ Ánh từng là thư ký riêng của ông Nguyễn Xuân Anh, cựu Bí thư Thành ủy Đà Nẵng.

“Trước thông tin này, Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra và kết luận, việc ông Hồ Anh mượn căn nhà số 51 đường Nguyễn Thái Học (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) của ông Vũ “Nhôm” để sử dụng trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến tháng 8/2015 là không vi phạm pháp luật.” - Báo điện tử Trí Thức Trẻ cho biết thêm.

BM (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh