THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:00

Isner: 'Tôi như trên hoang đảo ở chung kết Miami Mở rộng'

 

"Đó là một cảm giác tồi tệ, tựa như một mình trên hoang đảo và không ai có thể giúp bạn chống chọi với đối thủ hùng mạnh nhất. Tôi thấy mình như đang tự tử vì cái chân trái, trong bầu không khí ngạt thở ấy. Khi bị dẫn 3-4 trong set hai, tôi biết mình đã hết cơ hội chiến thắng. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn muốn cống hiến để trận đấu hấp dẫn", John Isner chia sẻ sau chung kết Miami Mở rộng 2019.

 

Isner không thể bảo vệ thành công chức vô địch Miami Mở rộng. Ảnh: Reuters.

 

Isner khởi đầu chung kết Miami Mở rộng 2019 không tốt. Anh thua Roger Federer chóng vánh với tỷ số 1-6. Sang set hai, tay vợt cao 2m08 phát huy tốt thế mạnh từ những quả giao và giằng co với đàn anh tới tỷ số 4-4. Tuy nhiên, vết đau nơi chân trái khiến nhà vô địch năm 2018 gần như không thể di chuyển ở game quyết định. Isner mất game giao bóng, thua 4-6 trong set hai và trở thành cựu vương.

"Trong năm game đầu tiên ở set hai, tôi không thấy vấn đề gì. Nhưng khi bị chấn thương chân trái, mọi thứ ngoài tầm kiểm soát. Tôi từng mong là sẽ không có chuyện gì, nhưng sự thật không phải vậy. Tôi không thể làm gì khi phải gắng gượng với vết đau mà chỉ có thể thuyên giảm bằng nghỉ ngơi. Federer quá giỏi và ổn định. Anh ấy lập tức lấy lại cục diện, như cách đã thể hiện trong set một. Tôi  không thể có một trận ra trò, và Federer khiến tôi trả giá. Anh ấy đã đỡ những quả giao của tôi quá tốt", Isner thán phục huyền thoại người Thụy Sỹ.

Thất bại ở Miami Mở rộng 2019 là trận thua thứ sáu trong tám lần Isner đọ sức với Federer. Isner cũng thua trong cả hai trận chung kết trước Federer. Lần trước là tại Indian Wells 2012, với tỷ số 6-7, 3-6.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh