THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:49

Inter bất ngờ sa thải HLV Stefano Pioli

                                                                                                                          

 

Nguyên nhân đội bóng Italy đưa ra là vì thành tích kém cỏi thời gian qua. Inter Milan đã không giành chiến thắng trong 7 trận gần nhất ở Serie A (hòa 2 thua 5). Đây là lần thứ 3 Inter sa thải HLV trong mùa giải này. Hồi tháng 11/2016, HLV Pioli được bổ nhiệm làm HLV thay cho HLV De Boer, người thay thế HLV Roberto Mancini ở đầu mùa giải.
“Inter cảm ơn Stefano và các cộng sự vì nỗ lực cống hiến và làm việc hết mình trong 6 tháng khó khăn vừa qua với CLB. HLV Stefano Vecchi sẽ tiếp quản vị trí dẫn dắt đội một trong 3 trận còn lại của mùa giải ngay lập tức. Đội bóng đang lên kế hoạch cho mùa giải tới ở thời điểm này”, thông báo của Inter Milan.
Hiện Inter Milan đang đứng thứ 7 trên BXH Serie A với 56 điểm. Họ cách vị trí dự cúp châu Âu tới 9 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 3 vòng đấu nữa. Khả năng góp mặt ở đấu trường châu Âu dù chỉ là Europa League của Inter mùa tới rất hẹp. Sa thải Pioli cũng đồng nghĩa Inter Milan sẽ phải tìm kiếm 1 vị HLV mới cho mùa giải 2017-18. Theo báo giới Italia, đội chủ sân Giuseppe Meazza đang nhắm 1 trong 2 HLV là Antonio Conte hoặc Diego Simeone.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh