THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:08

Icons tổ chức lễ khởi công dự án trăm triệu đô của Goertek Việt Nam

Dự án Nhà máy khu E Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật GoertekVina là một trong những dự án FDI lớn nhất Việt Nam quý I năm 2019, với tổng vốn đầu tư đăng ký lên tới 260 triệu USD.

 - Ảnh 1

Buổi lễ khởi công diễn ra tốt đẹp với sự góp mặt của các lãnh đạo phía chủ đầu tư Goertek, đại diện Butler và toàn thể CBNV, công nhân công ty ICONS.

 - Ảnh 2

Tại buổi lễ, đại diện phía đối tác Butler cho biết, Butler tin tưởng rằng với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm thi công dự án công nghiệp, ICONS chắc chắn sẽ hoàn thành thật tốt dự án Goertek Việt Nam, đáp ứng mọi tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, chất lượng và tiến độ, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai giữa Goertek, Butler và ICONS.

 - Ảnh 3

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Thao – Giám đốc công ty ICONS cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được chọn là nhà thầu thi công kết cấu thép cho dự án của Goertek và là đối tác của Nhà sản xuất thép hàng đầu thế giới – Butler. Ông cho biết đây là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của ICONS, và cũng là cơ hội để ICONS chứng minh năng lực của mình với cộng đồng doanh nghiệpTrung Quốc.

 - Ảnh 4

Cuối cùng, đại diện chủ đầu tư Butler – ông Đặng Tiểu Long lên phát biểu và thực hiện nghi lễ phát động khởi công. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp

PV

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh