THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 04:41

Ibrahimovic muốn ở lại M.U lâu dài

                                                                                                                     

Mùa giải trước, Ibra là người của PSG. Tiền đạo 34 tuổi này gia nhập M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay lập tức ghi bàn cho M.U ở trận đấu ra mắt và giúp Qủy đỏ giành Community Shield vào tuần trước, bằng chiến thắng 2-1 trước Leicester City. Mới đây, chân sút người Thụy Điển tiết lộ khả năng anh sẽ ở lại M.U lâu dài bởi anh rất thích cuộc sống nơi đây.

"Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Bạn sẽ không thể nào biết được. Nó có thể nhiều hơn 2 năm, cũng có thể là 3. Hãy chờ xem màn trình diễn của tôi sẽ đáp ứng được đến thời điểm nào." Ibra trả lời trên Sky Sports. "Chẳng ai có thể bắt tôi phải đi nơi khác vì tôi là Ibrahimovic. Khi cần, tôi sẽ thể hiện tốt và ghi bàn. Khoảnh khắc tôi đến Anh quốc, ai mà không muốn gia nhập Manchester United chứ? Tôi không nghĩ bất kì cầu thủ nào có thể từ chối lời mời của một CLB như vậy.Gần như 100% các cầu thủ thi đấu tại Anh đều muốn gia nhập M.U. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây và đại diện của M.U. Thậm chí cái tên thôi cũng khiến tôi phấn khích."

Vào Chủ nhật này, Ibra và những người đồng đội mới sẽ có trận đấu đầu tiên tại Premier League gặp Bournemouth. Một chiến thắng là điều mà các CĐV của M.U đang chờ đợi.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh