THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:36

Huyền thoại Raul mơ làm HLV trưởng của Real

 

Raul đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu, sau khi giúp New York Cosmos vô địch tại Bắc Mỹ vào tháng 11 vừa qua. Cựu tiền đạo 38 tuổi này được coi là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của Real, khi anh đã ghi được 323 bàn và có được 16 danh hiệu cùng với đội chủ sân Bernabeu trước khi chuyển đến thi đấu ở Đức và Qatar. Mặc dù hiện đã giải nghệ, nhưng Rau luôn hướng về Real và mới đây anh đã bày tỏ mong muốn được dẫn dắt đội bóng áo trắng trong tương lai.

" Liệu tôi có làm HLV trưởng của Real Madrid được không ư? Đó là câu hỏi quen thuộc mà tôi nhận được trong những ngày này." Raul phát biểu trên AS. "Nhưng tôi cảm thấy rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Tôi vẫn chưa có bằng HLV và tôi cảm thấy vẫn còn rất nhiều thời gian phía trước. Real Madrid là nhà của tôi,đội bóng đã cho tôi tất cả mọi thứ khi còn là một cầu thủ. Tôi là cầu thủ nổi tiếng tại Madrid, nhưng kinh nghiệm của tôi tại Schalke, Qatar và với Cosmos cũng đáng được ghi nhận. Tuy nhiên, Real Madrid là niềm đam mê của tôi và tôi chắc chắn tại một thời điểm nào đó trong tương lai tôi sẽ trở lại đó."

Hiện tại tương lai của HLV Rafael Benitez đang bị lung lay dữ dội, khi ông không được lòng các cầu thủ của Real và có nhiều thông tin cho rằng, nếu cựu HLV của Liverpool bị sa thải thì người lên thay thế sẽ là Zinedine Zidane, một cựu huyền thoại khác của Los Blancos đang dẫn dắt đội trẻ của Real.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh