THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 05:29

Huyền thoại Maradona "bức xúc" vì Juve vô địch Serie A

                                                                                                                                                    

Juventus đã chính thức vô địch Serie A sớm 3 vòng, sau khi đội nhì bảng Napoli đã thất bại 0-1 trước Roma vào hôm thứ Hai vừa qua. Đã có rất nhiều người chúc mừng chiến công này của đoàn quân HLV Massimiliano Allegri, nhưng có 1 người lại không thích chức vô địch này của Juve đó là huyền thoại Diego Maradona.Huyền thoại người Argentina cho rằng, đội bóng thành Turin đã ăn may và đội chơi tốt hơn trong mùa giải này theo ông là Napoli.

“Thành thật mà nói, Juve đã quá may mắn! Thậm chí khi tôi thi đấu, họ chỉ có 2 cú sút trúng đích nhưng lại ghi được tới 4 bàn. Tôi không phàn nàn gì cả, tôi chỉ đang nói điều mà mọi người Italy đều biết. Có những điều không đúng với những gì mọi người được thấy chính thức.” Maradona chia sẻ trên Piuenne TV. “Sự khác biệt nằm ở băng ghế dự bị. Maurizio Sarri (HLV của Napoli) không có nhiều sự lựa chọn khả quan so với Allegri. Napoli  thực sự đã có một mùa giải tuyệt vời. Họ đã chơi hay hơn Juve rất nhiều."

Maradona đã hết lời khen ngợi đội trưởng của Juve, thủ môn Gianluigi Buffon và ông cũng chỉ trích Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis vì không hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

 "Mỗi khi đối thủ của Juve có cơ hội ghi bàn thì Buffon luôn ở đó. Cậu ấy vẫn vậy, giống như một thủ môn 18 tuổi. Chính Buffon đã quyết định mùa giải này.Tôi không phủ nhận rằng Juve có 1 HLV tuyệt vời cùng một đội hình sở hữu nhiều cầu thủ tài năng.Khi Napoli cần mua cầu thủ, họ không làm vậy. Các cổ động viên đều biết điều này. Tôi không phải bạn của De Laurentiis hay của bất cứ vị giám đốc nào. Tôi đơn giản chỉ muốn những điều tốt đẹp nhất cho Napoli. Mùa giải này, các cổ động viên xứng đáng nhận được nhiều điều hơn bây giờ.”

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh