THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 08:00

Huyền thoại Liverpool không tin M.U bổ nhiệm Mourinho

Thất bại trước Norwich vào cuối tuần qua khiến cho tương lai của Van Gaal tại M.U trở nên rất bấp bênh. Báo chí tại Anh đưa tin nếu không thể giành chiến thắng trong trận gặp Stoke vào ngày 26/12 tới thì Qủy đỏ sẽ sa thải HLV Van Gaal và nhiều khả năng họ sẽ bổ nhiệm Mourinho lên thay thế. Đây là một điều khá bất ngờ vị Mourinho mới bị Chelsea sa thải và đang thất nghiệp.Thực ra, cách đây 2 năm M.U cũng đã nhắm "Người đặc biệt" để thay thế cho vị HLV vĩ đại Ferguson những lúc đó vì tình yêu dành cho Chelsea nên Mourinho đã từ chối. Bây giờ nếu M.U mời lại thì chắc chắn cựu HLV của Real sẽ không chối từ vì ông đã từng nói rằng được dẫn dắt đội bóng đã 20 lần vô địch giải ngoại hạng Anh là giấc mơ với mọi HLV. Tuy nhiên, cựu danh thủ Carragher lại cho rằng việc M.U để Mourinho lên thay Van Gaal là điều sai lầm.

“Liệu Mourinho có phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho M.U hay không? Ông ấy là một HLV giỏi, nhưng lại đi ngược với những gì tôi tưởng tượng về M.U trong suốt 60 năm qua. Các cầu thủ trẻ sẽ được trọng dụng? Lối chơi tấn công vũ bão trở lại? Tôi e rằng tất cả đều không.” Cựu hậu vệ của Liverpool phát biểu trên Sky Sport.“Nếu Man Utd bổ nhiệm Mourinho, thì đó đang cho thấy sự sợ hãi, hoảng loạn của M.U. Việc Pep Guardiola có thể tới Man City đã tạo cho họ cảm giác bị tụt lại phía sau. Họ dường như đã quên đi những nguyên tắc xây dựng nên CLB và chỉ hướng tới những danh hiệu vô địch.”

Nếu như Mourinho thay Van Gaal và dẫn dắt M.U gặp Chelsea ở trận đấu vào cuối tháng 12 này thì đó sẽ là điều vô cùng thú vị. Các cổ động viên của Qủy đỏ đang chán ngấy với những gì mà Van Gaal đang làm còn với các cổ động viện của Chelsea thì còn gì đau xót hơn nếu chứng kiến Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng đội chủ sân Old Trafford.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh