THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:00

Huyền thoại Liverpool buồn vì Luke Shaw gãy chân

 

Cựu hậu vệ Southampton đã bị gãy gập chân sau pha vào bóng thô bạo của Hector Moreno trong trận thua 1-2 của M.U trước PSV ở lượt đầu vòng bảng Champions League.

 "Một tình cảnh rất buồn cho bản thân cậu ấy và M.U." Cựu danh thủ Carragher chia sẻ trên Sky Sports. “Cùng với Chris Smalling, Shaw chính là cầu thủ hay nhất của M.U thời điểm hiện tại. Nếu tiếp tục tiến bộ, Shaw hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí hậu vệ trái của đội tuyển Anh trong một thập kỷ tới, tương tự Ashley Cole ngày trước. Trong vài tuần nữa, tôi hi vọng cậu ấy sẽ vượt qua nỗi thất vọng để nỗ lực trở lại sân cỏ trước khi mùa giải này kết thúc, vì tôi cực kỳ thiết tha trông đợi điều này. Shaw thực sự là một cầu thủ tài năng."

Với chấn thương này, Shaw chắc chắn sẽ phải thi đấu đến hết mùa giải và cơ hội để anh góp mặt trong đội hình của ĐT Anh tham dự Euro 2016 cũng đang rất mờ mịt.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh