THỨ NĂM, NGÀY 19 THÁNG 09 NĂM 2024 11:53

Huyền thoại Gullit cảnh báo "thói hư tật xấu" của Depay

                                                                 

 

Huyền thoại Gullit còn khẳng định ông là một cổ động viên của Memphis Depay nhưng ông cảm thấy khá sốc bởi lối ăn chơi khét tiếng của tiền vệ 22 tuổi này. “Tôi là một CĐV của cậu ấy. Tôi vẫn luôn dành niềm tin vào cậu ấy. Nhưng cậu ấy cần phải làm điều gì đó để gỡ bỏ danh hiệu “bản hợp đồng tồi tệ nhất” Premier League 2015.”- Memphis Depay cho biết.

Cựu danh thủ người Hà Lan chia sẻ với các phóng viên: “Cậu ấy cần cải thiện phong độ. Memphis Depay có rất nhiều phẩm chất tốt. Để phát huy hết khả năng của mình, cậu ấy cần sống giản dị hơn. Nếu bạn không thi đấu tốt, bạn không nên lái một chiếc Rolls Royce hay Hummer tới sân tập. Memphis nên tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Thật đáng xấu hổ cho những cầu thủ như Memphis có thể bị bỏ phí bởi những thứ ngoài bóng đá.”

Depay đã chuyển tới M.U vào mùa Hè vừa qua từ PSV Eindhoven với mức giá 25 triệu bảng và hiện giờ anh mới mới chỉ có 2 bàn thắng ở Premier League. Rõ ràng, nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ Depay sẽ không thể có được một vị trí chính thức của Qủy đỏ và các CĐV của M.U sẽ coi anh như là một bản hợp đồng mua "hớ".Trước đó, báo chí Anh tiết lộ rằng ngay sau khi phạm sai lầm ở trận thua Stoke, Depay đã gây sốc cho các đồng đội và cả Ban lãnh đạo của M.U khi anh lái chiếc siêu xe mới cứng đến sân tập vào ngày hôm sau như thể chẳng có chuyện gì xảy ra.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh