THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 07:47

Huyền thoại bóng đá Argentina tái xuất ở tuổi 41

                                                                                                                                   

Cựu tuyển thủ Argentina đã khởi nghiệp ở CLB này vào năm 1994. Năm 2014, Veron đã giải nghệ để đảm nhiệm chức chủ tịch của Estudiantes. Veron đã hứa rằng anh sẽ thi đấu ở Copa Libertadores 2017 nếu CĐV mua 65% số ghế tại sân vận động mới của CLB. Và cuối cùng, Veron đã thực hiện lời hứa của mình. Anh sẽ thi đấu ở giải trong nước và lục địa cho Estudiantes. Số tiền lương của Veron sẽ được quyên góp cho CLB. Trận đấu đầu tiên của Veron sau khi anh kí hợp đồng trên sẽ là trận gặp Bayer Leverkusen ở Florida Cup vào ngày 8/1 tới. 

Khi còn thi đấu, Veron từng khiến M.U phải chi ra 28,1 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Lazio vào năm 2001. Đó là khoản tiền kỷ lục chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh trong thời điểm đó. Đáng tiếc, Veron lại không hòa hợp được với lối chơi của M.U và bị bán cho Chelsea sau đó 2 mùa giải với giá "chỉ" 15 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ tài năng người Argentina cũng chẳng đem lại phép màu gì cho The Blues. Veron sau đó được đem cho mượn ở Inter và cuối cùng trở lại đội bóng đầu tiên anh khởi nghiệp, Estudiantes.

VIỆT HƯNG

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh