THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:23

Huyền thoại Arsenal ủng hộ M.U mua Ibrahimovic

                                                                                                                                                    

Ibra sẽ rời PSG vào mùa hè này và báo chí mới đây tiết lộ, M.U sẵn sàng chi ra một bản hợp đồng kỉ lục để có được chữ ký của tiền đạo người Thụy Điển. Mùa giải tới, M.U gần như chắc chắn sẽ được dẫn dắt bởi Jose Mourinho và cựu HLV của Chelsea cũng đang rất muốn được tái ngộ với Ibra. Theo huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry, thì M.U cần phải nhanh chóng chiêu mộ tiền đạo 34 tuổi này.

“Với tôi, sẽ không vấn đề gì nếu họ có được Ibrahimovic. Tôi đã chơi với anh ấy, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, chuyên nghiệp và hài hước." Cựu danh thủ người Pháp trả lời trên Sky Sports. "Khi ở trên sân bóng, Ibrahimovic là con quái vật. Còn ở ngoài sân, anh ấy là một biểu tượng.Tôi không thể nói bất cứ điều gì xấu về Ibra. Tôi nghĩ anh ấy có thể đem đến thành công cho United và cả Premier League."

Mặc dù đã 34 tuổi, nhưng khả năng săn bàn của Ibra vẫn rất ấn tượng, khi anh đã có được 50 bàn thắng trên mọi đấu trường cho PSG mùa giải này và góp công lớn giúp đội bóng thành Paris vô địch Ligue 1 lần thứ 4 liên tiếp.

Việt Hưng

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh