THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 12:46

Hữu Thắng sẽ biến tuyển Việt Nam thành "phiên bản Barca"?

Ông Nguyễn Thành Vinh nói: “Thử hỏi, bao năm qua, ngay cả khi bóng đá Việt Nam sở hữu thế hệ cầu thủ được coi là tốt nhất như ở SEA Games 2003, 2005, nhưng chúng ta đã vô địch được SEA Games đâu? Thêm nữa, để đặt ra mục tiêu, chúng ta phải xem xét, hiểu rõ thực lực của các đối thủ nữa. Cũng như một doanh nghiệp, cũng phải tham khảo, đánh giá thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng rồi mới đưa ra kế hoạch sản xuất, đánh giá lợi nhuận chứ”.

Bắt Hữu Thắng nhận mục tiêu HCV lúc này chẳng khác gì đánh đố, buộc cậu ta phải “ăn xổi”, nhảy cóc. Thời gian quá ngắn, sức ép thì vô cùng lớn, làm sao có thể xây dựng được một tập thể với lối chơi đẹp mà lại giành kết quả cao được”. (Ông Nguyễn Thành Vinh)

Hữu Thắng sẽ biến tuyển Việt Nam thành 'phiên bản Barca'?

Theo ông Dũng, với việc “ép” HCV SEA Games 2017 cho HLV Hữu Thắng, phải chăng những nhà quản lý TTVN còn hướng tới những “chuyện khác”? Cụ thể, nếu cứ tuyên bố như ông Đoàn Nguyên Đức – Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF, nếu không giành nổi HCV SEA Games, thì bắt đầu từ việc HLV Hữu Thắng phải từ chức, tiếp theo, ông Đức sẽ kêu gọi một cuộc từ chức tập thể trong đội ngũ lãnh đạo VFF (?!).

Còn dưới góc nhìn của một cổ động viên đã gắn bó với bóng đá nước nhà hàng chục năm nay, nghệ sĩ Đức Trung bộc bạch: “Tôi nghe không xuôi lắm! Làm như vậy sẽ gây sức ép rất lớn cho HLV, đặc biệt khi nhiều năm qua, VFF vẫn tin dùng HLV ngoại. Việc HLV Hữu Thắng thế chỗ, tiếp tục những gì HLV Miura để lại cũng khiến cậu ta phải suy nghĩ rất nhiều rồi. Điều cổ động viên chúng tôi cần là một lối chơi nhiệt huyết, có văn hóa, thể hiện được bản sắc, ý chí của con  người Việt Nam. Còn về mặt thành tích, chúng ta cũng phải cân nhắc thêm vì ta tiến, các đội bóng khác trong khu vực cũng tiến, thậm chí tiến rất nhanh”

Theo 2 sao

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh