THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:53

Hương Tràm sốc khi bị “gạ tình đi tour giá khủng”

 

Cụ thể, người đàn ông lạ mặt tên Jake có lời mời Hương Tràm đi du lịch cùng và hứa sẽ mua xế sang như một món quà cảm ơn. Anh chàng còn khoe ảnh chụp vé máy bay và tài khoản ngân hàng như một minh chứng tới nữ ca sĩ. Người đàn ông này viết: “Xin chào, tôi là Jake, một doanh nhân đến từ Mỹ. Tôi sẽ ở Việt Nam trong vòng 10 ngày. Nếu em có thể đi du lịch cùng tôi, tôi hứa sẽ tặng em một chiếc ô tô đẹp”.

 

Nguyên văn dòng trạng thái của Hương Tràm

 

Ngỡ ngàng với lời mời gọi từ trên trời rơi xuống, nữ ca sĩ liền đăng tải lời đề nghị khiếm nhã và công khai hình ảnh tài khoản facebook này trên trang cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái tỏ ra khá bức xúc khi bị làm phiền. “'Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên".

Dòng trạng thái của Hương Tràm nhận được tới 5.2 nghìn người quan tâm. Nhiều người bình luận cho rằng đây chỉ là trò lửa đảo của những gã Tây sở khanh mà thôi. Tài khoản T.P cho rằng: “Lừa đảo đó em. May mà Tràm nhà ta giàu và không tham chứ dính vào là chết. Nó lừa nó không có mang được tiền nhiều vì hải quan giới hạn tiền nên phải bỏ tiền vô hành lí, rồi lại kêu bị kẹt ở hải quan, kêu mình gửi tiền cho hải quan thì sẽ nhận được túi hành lí có tiền. Lại còn giả bộ gửi vé máy bay nhưng gửi nhầm sang hình chụp Internet banking để gây lòng tham. Trò xưa như vậy mà nay vẫn dùng. May Tràm nhà mình thông minh, có mười mấy tỉ thì khoe với Tràm làm gì”.

 

Ca sĩ Hương Tràm.

 

Nổi tiếng sau khi giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm ngày càng chứng minh bản thân là giọng ca sáng giá, đầy tiềm năng của showbiz Việt. Không chỉ thu hút được sự chú ý trên sân khấu ca nhạc, những hoạt động của Hương Tràm trên mạng xã hội cũng được công chúng hết sức quan tâm. 

Vân Khánh (tổng hợp)

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh