THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 09:47

Hồng Nhung 45 tuổi vẫn trẻ như gái đôi mươi?

Đảm nhiệm vai trò giám khảo chính của chương trình, ngay những ngày đầu phát sóng Hồng Nhung đã gây ấn tượng với chuyên môn và những lời nhận xét chân thành nhưng sâu sắc. Không những thế, Diva của làng nhạc Việt còn khiến khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ trước vẻ đẹp thách thức thời gian của mình. Những thiết kế được cô Bống lựa chọn luôn thể hiện gu ăn mặc đầy thẩm mỹ và thời thượng. Cùng điểm lại những bộ cánh đã giúp Hồng Nhung ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Chiếc váy màu cà rốt ngọt ngào khoe vai trần gợi cảm khiến cho Hồng Nhung trẻ ra rất nhiều. Kiểu tóc xõa hờ và phụ kiện là bông tai dài cũng khiến cho cô thêm phần dịu dàng nhưng không kém vẻ sang trọng.

Chiếc váy trắng tay lửng kết hợp với dây chuyền cùng màu tinh tế. Kiểu tóc búi cao sang trọng mang lại vẻ thanh lịch và quyến rũ cho vị giám khảo nữ đầy xinh đẹp này.

Trở thành cô tấm với thiết kế hết sức độc đáo. Chiếc áo màu trầm được điểm xuyến bằng những họa tiết hoa đặc sắc. Chiếc khăn vấn là một điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục này. Với bộ cánh này, Hồng Nhung dường như đã chinh phục được những giám khảo khó tính nhất.

Chiếc váy suông đơn giản với tone màu pastel được nhấn bằng chi tiết tay xòe khiến Hồng Nhung thu hút người đối diện.

Có thể nói đây là một trong những thiết kế nổi bật nhất trong mùa Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 của Hồng Nhung. Các chiếc hoa 3D được gắn nổi bật lên phần ngực áo gây ấn tượng cho người đối diện. Kiểu tóc tít càng mang lại vẻ đẹp đằm thắm cho cô.

Một thiết kế màu trắng với phần ngực được may bằng vải ren xuyên thấu mang lại nét đẹp tinh khiết không kém phần gợi cảm cô Diva.

Họa tiết rồng phượng quý phái kết hợp với màu xanh coban đã mang lại một bộ trang phục không thể tuyệt vời hơn cho giám khảo nữ này. Đôi bông tai hình cánh quạt là một điểm cộng lớn cho vẻ đẹp hoàn mỹ của Hồng Nhung.

Chiếc váy vàng nổi bật, được nhấn nhá bằng chiếc nơ to ngay ngực mang lại nét đẹp thanh lịch nhưng vẫn rất thu hút cho Hồng Nhung.

Có vẻ như bộ cánh này khiến Hồng Nhung trở nên khá sến. Với gam màu hồng nhạt, phần xòe ở tay áo khiến tổng thể bộ trang phục không phù hợp với người mặc.

Lại ghi điểm với khán giả bằng một thiết kế mang sắc trắng. Chiếc nón độc đáo làm cho cô trở nên nổi bật trên hàng ghế giám khảo.

Phần ren ngực áo tạo cảm giác chiếc áo thời trang, hiện đại và mang lại vẻ trẻ trung cho người mặc.

Hồng Nhung dường như là tín đồ của các bộ cánh có họa tiết rồng phượng. Với chiếc áo cách điệu, xòe đuôi áo và màu sắc đỏ nổi bật, Hồng Nhung dường như ăn gian được vài tuổi so với tuổi thật của mình.

Kiểu tóc tết đáng yêu và trẻ trung vô cùng phù hợp với chiếc áo yếm cách điệu mà Hồng Nhung lựa chọn để diện. Chỉ với 3 bông hoa thêu ngay phần ngực áo cũng đủ làm cho bộ cánh bớt đi sự nhàm chán và đơn giản.

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Mất ngủ và thuốc Đông y: Vì sao niềm tin bị lung lay?

Trong nhiều thế kỷ, Đông y đã là một phần quan trọng trong y học và văn hóa của nhiều nước châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, niềm tin...
3 tháng trước
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh