THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 11:29

Honda SH 2017 có mặt tại TP. HCM

 

Trái với mong chờ của khách hàng tại nhiều đại lý ủy nhiệm của Honda, đến cuối giờ chiều 16/11, các cửa hàng đều nhận đăng ký tên, số điện thoại, màu xe, loại động cơ 125/150 phân khối của khách hàng có nhu cầu mua xe. Nhưng giá phải chờ đến ngày hãng chính thức cho đại lý bán xe SH mới.
Một trong những chiếc Honda SH 2017 ABS đầu tiên tại một đại lý quận 11.
Anh Quốc Trung, khách hàng tới xem xe tại một cửa hàng khu vực quận 3 cho biết, anh muốn nhìn thấy xe thực tế trước khi đặt mua. "Trên mạng, hình ảnh xe mới khá nhiều và đẹp nên tôi quyết định mua một chiếc, nhưng hôm nay đến đây, chưa có xe và chưa có giá bán nên cũng hơi thất vọng, đành chờ đến 18/11", anh này cho biết thêm. 
SH 2017 chính thức ra mắt khách hàng hôm 8/11. SH thế hệ mới thay đổi thiết kế ở phần đầu sử dụng bóng LED cho đèn pha, đèn định vị và đèn hậu. Đồng hồ điện tử kiểu dáng mới. Thiết kế tổng thể giữ nguyên như truyền thống Honda, SH có kiểu dáng được ưa chuộng nhất. Tư thế người lái thoải mái, thẳng chân và lưng không bị gù. Xe trang bị thêm hộc đựng đồ phía trước và ổ sạc điện thoại.
Khảo sát trong ngày của VnExpress tại các đại lý ủy nhiệm Honda khu vực Thủ Đức, quận 9, hầu hết các đại lý này cũng đều chưa có xe và giá. Trong khi giá đề xuất của Honda Việt Nam là từ 68 triệu đồng cho bản 125i không ABS và đắt nhất là 90 triệu cho bản 150i trang bị ABS.
Các đại lý này cũng cho biết, số lượng xe Honda SH mới sẽ có họ cũng không được nắm rõ, bởi thời điểm đặt hàng cuối tháng 10 cho các lô hàng tháng 11, lúc đó chưa có sản phẩm mới, vì vậy số lượng xe và màu sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào hãng tại miền Bắc chuyển vào. 
Kể từ khi bán chính hãng tại Việt Nam năm 2009, SH luôn ở tình trạng giá bán tại đại lý cao hơn giá đề xuất của hãng. Honda Việt Nam giải thích rằng hiện tượng này tùy thuộc vào nhu cầu thị trường. Những mẫu xe ăn khách sẽ tăng giá trong khi một vài mẫu giảm so với giá đề xuất.

 

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh