THỨ SÁU, NGÀY 20 THÁNG 09 NĂM 2024 01:24

Hà Nội: CSGT bàn giao xe SH để quên trên đường cho chủ phương tiện

Do chóng mặt không thể điều khiển xe máy, chị Trịnh Thị Kim Hiền đã để lại xe bên đường để đi bệnh viện, khi về nhà không nhớ xe để đâu. Ngay sau đó, chị này đã được các chiến sĩ CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội), thông báo đến nhận lại phương tiện.

Theo đó, trong lúc làm nhiệm vụ tại đường Thái Hà giao cắt với đường Tây Sơn, Tổ công tác Đội CSGT số 3 đã phát hiện một xe Honda SH, BKS – 29C1 – 074..., sau khi đưa về trụ sở, xác minh chủ xe đã tới nhận lại và cảm ơn các chiến sỹ.

Sáng ngày 16/11, thông tin về sự việc Trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 cho biết vào chiều tối ngày 15/11, trong khi làm nhiệm vụ đường Thái Hà giao cắt với đường Tây Sơn, các chiến sỹ CSGT Đội 3 đã thấy một chiếc xe SH để bên đường, không có chủ.

Không thấy có người nhận chiếc xe này, các chiến sỹ đã hỏi người dân quanh khu vực về chủ xe nhưng không ai biết. Sau đó, trong quá trình làm nhiệm vụ Tổ công tác vẫn tiếp tục chú ý đến chiếc xe SH không chủ để bên đường.

“Đến 23h30 khi quay về trụ sở, phát hiện chiếc xe vẫn chưa có người nhận nên chiến sỹ Trần Văn Giáp cán bộ Đội CSGT số 3 đã đưa xe SH về trụ sở” – Trung tá Lê Tú cho biết thêm.

Đến sáng ngày 16/11, công an đã xác minh được chủ xe là chị Trịnh Thị Kim Hiền, hộ khẩu thường trú tại phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến 8h30 sáng cùng ngày, cán bộ Đội CSGT số 3 đã liên hệ và mời chị Hiền mang giấy tờ xe để xác minh chủ xe và làm thủ tục trao trả xe ngay tại trụ sở.

Trực tiếp nhận lại xe tại trụ sở Đội CSGT số 3, chị Hiền vui mừng kể lại: “Chiều ngày 15/11, trong khi đang điều khiển xe mô tô Honda SH di chuyển trên đường Thái Hà giao cắt với Tây Sơn thì tôi bị chóng mặt, tụt huyết áp nên không thể điều khiển được xe.

“Tôi đã dựng xe tại hè phố Thái Hà và bắt taxi đến bệnh viện. Tối cùng ngày khi về nhà tôi quay lại tìm xe thì không thấy, sáng nay khi các đồng chí Đội CSGT số 3 liên hệ và mời tôi mang các giấy tờ xe lên trụ sở để nhận lại tôi rất cảm ơn các đồng chí”, chị Hiền cho biết thêm.

NGỌC TÂN

CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
Tin nên đọc
Báo dân sinh
Báo dân sinh
Báo dân sinh